Harry Kane chói sáng, Tottenham giành lợi thế lớn

2675 lượt xem

Harry Kane thi đấu chói sáng khi ghi cả hai bàn giúp Tottenham vượt qua Dinamo Zagreb 2-0 ở lượt đi vòng 1/8 Europa League, ngay trên sân nhà Tottenham Hotspur.

Harry Kane chói sáng, Tottenham giành lợi thế lớn
Harry Kane chói sáng, Tottenham giành lợi thế lớn

Với đội hình có chất lượng hoàn toàn vượt trội, Tottenham dễ dàng làm chủ trận đấu. Sau một vài cơ hội bị bỏ lỡ, đội chủ nhà đã có bàn mở tỷ số ở phút 25. Lamela đi bóng và dứt điểm dội cột dọc khung thành Dinamo Zagreb, bóng đến chân Harry Kane và cầu thủ người Anh đã dễ dàng đệm bóng mang về bàn mở tỉ số.

Sau bàn thắng, Tottenham chủ trương cầm bóng chắc chứ không cần tấn công quá ồ ạt. Điều đó tạo cơ hội cho Dinamo Zagreb có một vài tình huống lên bóng nhưng không gây được khó khăn cho khung thành Lloris.

Hiệp 2 chứng kiến thế trận tương tự. Tottenham hoàn toàn trên cơ so với đối thủ đến từ Croatia. HLV Mourinho rút dần những trụ cột ra khỏi sân nhưng đội chủ nhà vẫn có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 70. Trung vệ Catherine của đội khách có tình huống phá bóng không dứt khoát, tạo cơ hội cho Harry Kane hoàn tất cú đúp.

Có lợi thế khá lớn, Tottenham bình tĩnh duy trì thế trận đến những phút cuối cùng. Dinamo Zagreb dù nỗ lực nhưng với chất lượng đội hình có hạn, họ không thể có được dù chỉ 1 bàn thắng.

Chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 giúp Tottenham có được quyền toan tính về lực lượng trước trận lượt về diễn ra vào tuần sau.

Đội hình xuất phát:
Tottenham: Lloris – Aurier, Sanchez, Dier, Davies – Sissoko, Ndombele – Lamela, Alli, Son Heung Min – Kane.
Dinamo Zagreb: Livakovic – Ristovski, Theophile-Catherine, Lauritsen, Leovac – Majer, Jakic, Ademi – Ivanusec, Orsic – Petkovic

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn