Bất lực trước Leeds, HLV Chelsea chê hàng công cùn

2317 lượt xem

HLV Thomas Tuchel thừa nhận sự không hài lòng với hàng tấn công của Chelsea sau trận hòa 0-0 với Leeds Utd.

Bất lực trước Leeds, HLV Chelsea chê hàng công cùn
Bất lực trước Leeds, HLV Chelsea chê hàng công cùn

Ở trận đấu thuộc vòng 28 Ngoại hạng Anh, Chelsea đã bị Leeds cầm hòa 0-0 cho dù có 8 pha dứt điểm trúng đích. Thậm chí nếu thủ môn Mendy không thi đấu xuất thần, Chelsea đã có thể phải chịu trận thua đầu tiên dưới thời HLV Thomas Tuchel.
Chính vì vậy, HLV người Đức tỏ rõ sự không hài lòng. Ông thừa nhận kết quả hòa 0-0 là công bằng, đồng thời kêu gọi các tiền đạo Chelsea quyết đoán hơn trong các pha dứt điểm cuối cùng.
Tuchel nói: “Tôi nghĩ chúng tôi có thể chiến thắng nếu chúng tôi tạo ra đủ cơ hội và dứt điểm đủ nhiều trong vòng cấm để ghi bàn, nhưng chúng tôi đã không làm được như vậy. Vì thế, chúng tôi phải hài lòng với kết quả hòa. Đây là sân đấu khó khăn. Chúng tôi không đủ sẵn sàng, không đủ quyết tâm cũng như sự chính xác trong các pha chạm bóng cuối cùng”.
“Các tiền đạo của chúng tôi đã chạy không ngừng nghỉ, họ liên tục áp sát đối thủ và có khả năng phản công nhanh. Tuy nhiên, họ không phải lúc nào sung sức. Tôi tin rằng chúng tôi có đủ phẩm chất để tạo ra nhiều cơ hội hơn và thi đấu hiệu quả hơn. Đây cũng là trách nhiệm của tôi”.
Trận hòa 0-0 này vừa đủ giúp Chelsea giữ được vị trí trong top 4 sau vòng 28. Lúc này, họ đã có 51 điểm, nhiều hơn West Ham 3 điểm và có hiệu số bàn thắng thua vượt trội (+19 so với +11). Chính vì thế, ngay cả khi West Ham đánh bại M.U, Chelsea vẫn xếp trên.

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn