Milan 0-1 Napoli: Milan hụt hơi

2937 lượt xem

Giấc mơ Scudetto của Milan dường như đã kết thúc sau khi họ thất bại trên sân nhà trước Napoli.

Milan 0-1 Napoli: Milan hụt hơi
Milan 0-1 Napoli: Milan hụt hơi

Niềm hy vọng vô địch của AC Milan đã giáng một đòn gần như chí mạng vào tối Chủ nhật khi họ bị Napoli đánh bại 1-0 trên sân nhà.

Bàn thắng trong hiệp hai của Matteo Politano đã chứng tỏ sự khác biệt tại San Siro khi Milan hiện kém đội dẫn đầu Inter tới 9 điểm.

Hiệp một diễn ra khá chặt chẽ, không có cơ hội rõ ràng nào cho bên nào.

Piotr Zielinski buộc phải cản phá Gianluigi Donnarumma và cũng sút xa, trong khi Rafael Leao thì lãng phí ở đầu bên kia.

Nhưng chính Napoli mới là người khai thông thế bế tắc chỉ bốn phút vào hiệp hai khi Piotr Zielinski mở toang hàng thủ Milan và Politano dứt điểm bằng chân phải yếu hơn.

Có cơ hội cho cả hai bên sau bàn thắng của Politano khi Fabian Ruiz, Lorenzo Insigne và Victor Osimhen đe dọa Napoli, trong khi Leao và Ante Rebic có cơ hội cho Milan.

Có một cuộc xem xét VAR muộn có thể đã cho Milan một quả phạt đền vì phạm lỗi với Theo Hernandez, nhưng trọng tài đã chọn không chấp nhận điều đó sau khi theo dõi màn hình bên sân.

Ở phút bù giờ, Rebic bị đuổi khỏi sân vì bất đồng chính kiến ​​khiến Milan khốn đốn.

Trước đó, Inter đã giành chiến thắng 2-1 trên sân của Torino để nâng chuỗi trận thắng của họ lên 8 trận.

Trong khi đó, Juventus hiện chỉ kém đội xếp thứ hai là Milan một điểm – với một trận đấu trong tay – sau khi Cristiano Ronaldo lập hat-trick đánh bại Cagliari 3-1 tại Sardegna.

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn