Những kinh nghiệm chơi Fantasy Premier League cực hay

2931 lượt xem

Cùng 8bongtv tìm hiểu các mẹo chơi Fantasy Premier League mà tất cả người chơi Fantasy thành công đã áp dụng nhé!

Những kinh nghiệm chơi game quản lý bóng đá ảo cực hay
Những kinh nghiệm chơi game quản lý bóng đá ảo cực hay

Chiến lược chuyển nhượng

Đầu tiên, hãy chọn đội hình mà bạn cho là phù hợp nhất. Hãy làm đúng với kế hoạch của bạn và chắc chắn bạn sẽ xuất hiện những thành. Trò chơi là rất giống với ngoài đời thực cho nên kéo dài cả mùa với 38 vòng đấu, không phải diễn ra trong thời gian ngắn.

Đừng kỳ vọng quá cao về những gì bạn nhận được

Trong Fantasy, giá của người chơi phải phản ánh số điểm mà anh ta sẽ cho bạn. Đó là lý do tại sao các ngôi sao của Premier League đắt giá nhất. Khi bạn chọn họ, bạn yêu cầu họ phải thưởng lớn cho bạn trong hầu hết các trận đấu. Nhưng lõ cầu thủ đó đá không tốt ngoài đời thì đừng bất ngờ nhé.

Khái niệm về quyền sở hữu

Tiếp theo, muốn chơi. Hãy nghĩ về rủi ro bạn phải chịu khi không có một cầu thủ sở hữu cao. Mất điểm mà hầu như những người khác đều nhận được có thể phá hỏng mùa giải của bạn.

Do đó, đừng nản lòng với mức giá quá cao, hoặc đừng ngần ngại chạy theo những cầu thủ rẻ. Vì vậy, hãy cố gắng cân bằng giữa những cầu thủ sở hữu cao và sở hữu thấp để có thể tạo ra sự khác biệt.

Không có điểm cho cầu thủ dự bị

Một sai lầm rất phổ biến của những người mới chơi game đầu tư nhiều vào cầu thủ dự bị. Cố gắng chi tiêu hầu hết số tiền với đội hình chính của bạn. Hãy thử:

  • Trung vệ thứ 5 có giá trị 4,5 triệu
  • Thủ môn thứ 2 – Giá 4 triệu
  • Hậu vệ thứ 5 – Giá 4 triệu

Thận trọng với ngày thi đấu đầu tiên

Trên hết, trận đấu đầu tiên của mùa giải Fantasy Premier League là khó đoán định nhất. Bắt đầu một cách thận trọng và không mạo hiểm nếu không cần thiết.

Lấp đầy đội của bạn bằng những cầu thủ chủ chốt sẽ khiến bạn khó xoay vòng, nhưng cũng là những cầu thủ đã được chứng minh ở Premier League.

Chọn đội trưởng của bạn một cách khôn ngoan

Việc chọn người dẫn dắt mỗi trận đấu có lẽ là quyết định quan trọng nhất mà Người quản lý Fantasy Premier League phải đưa ra.

Một đội trưởng thành công làm cho đội hình trở nên tốt lên và cuộc đua tốt với đội trưởng phù hợp sẽ trở nên hoàn hảo.

Nâng cấp đội hình bằng thẻ Wildcard

Nếu đội của bạn không thi đấu tốt trong 2-3 trận liên tiếp và bạn thấy rằng mình cần năm lần chuyển nhượng trở lên để xây dựng đội của mình, thì đó là thời điểm tốt nhất để nhấn sử dụng thẻ Wildcard.

Tránh bán cầu thủ vội vàng

Việc chi quá nhiều tiền vào một cầu thủ và phân phối không đồng đều cho những cầu thủ khác sẽ làm tăng nguy cơ bạn không đủ ngân sách để có được một cầu thủ đáng giá mà không phải ăn nhiều điểm trừ.

Do đó, hãy cố gắng duy trì đội hình của bạn để linh hoạt thay đổi chiến thuật trong các trận đấu tiếp theo.

Mẹo của bạn là gì và làm thế nào để bạn thành công khi chơi Fantasy Premier League? Hãy chia sẻ với 8bongtv bằng cách để lại bình luận dưới đây nhé.

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn