Tin tức chiều 22/3: Haaland đưa ra tối hậu thư cho Dortmund

1395 lượt xem
Haaland đưa ra tối hậu thư cho Dortmund
Haaland đưa ra tối hậu thư cho Dortmund

Erling Haaland được cho là đang ngày càng thất vọng trước Borussia Dortmund tại Bundesliga.

Erling Haaland là một trong những cầu thủ được săn đón nhiều nhất ở châu Âu. Barcelona được cho là đã chuẩn bị sẵn sàng để dốc toàn lực để Haaland rời khỏi nước Đức.

Theo Diario AS, Erling Haaland đã thông báo với người đại diện rằng anh ấy muốn rời Borussia Dortmund nếu họ không đủ điều kiện tham dự Champions League.

Haaland là một cầu thủ được yêu cầu sau chiến tích của anh ấy cho Dortmund, được liên kết nhiều với Real Madrid, Barcelona, ​​Manchester City, Manchester United, Chelsea, Paris Saint-Germain, Liverpool và Juventus.

Nó xuất hiện khi tờ Sport tuyên bố Barca đã bắt đầu cố gắng và gây quỹ để theo đuổi tuyển thủ Na Uy, với việc gã khổng lồ La Liga sẵn sàng để hai tiền đạo ra đi.

Tin tức khác

– Tờ Bild cho biết HLV người Đức, Joachim Low là ứng cử viên cho vị trí của Real Madrid nếu Zinedine Zidane ra đi. Low được cho là sẽ rời khỏi vị trí của mình sau khi dời lịch Euro 2020. Tuy nhiên, Telefoot khẳng định Zidane không có ý định ra đi trước mùa giải 2021-22.

– Liverpool không hay biết về thỏa thuận trước hợp đồng được báo cáo của Georginio Wijnaldum với Barca, Liverpool Echo tuyên bố. Wijnaldum hết hợp đồng vào cuối mùa giải và cầu thủ người Hà Lan đã được cho là sẽ gia nhập Barca.

– United đã sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho tiền đạo Anthony Martial, The Touchline Talk khẳng định. Nó xảy ra khi Quỷ đỏ tìm cách ký hợp đồng với Haaland.

– Fiorentina đang yêu cầu 40 triệu euro cho tiền đạo Dusan Vlahovic trong bối cảnh liên kết với Milan, Calciomercato báo cáo.

– Theo The Transfer Window Podcast, Liverpool chuẩn bị đối đầu với Arsenal trong cuộc đua giành chữ ký tiền đạo Odsonne Edouard của Celtic.

– PSG vẫn đang theo dõi tiền vệ Dele Alli của Tottenham không ưa thích vì nhà ĐKVĐ Ligue 1 cũng để mắt đến ngôi sao của Lazio, Sergej Milinkovic-Savic, theo báo cáo của Calciomercato.

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn