TOP 10 VUA PHÁ LƯỚI MỌI THỜI ĐẠI CỦA WORLD CUP

1871 lượt xem

World Cup tiếp theo chỉ còn chưa đầy hai năm nữa, Pháp đã sẵn sàng bảo vệ danh hiệu thế giới của họ tại Qatar vào cuối năm 2022.

Brazil đã nổi tiếng vô địch World Cup với kỷ lục năm lần, mặc dù tính đến thời điểm diễn ra giải đấu tiếp theo, đã hơn hai thập kỷ kể từ lần cuối cùng họ nâng cao chiếc cúp vàng nổi tiếng vào năm 2002.

Tiếp theo là Đức và Ý khi họ có 4 lần vô địch World Cup.

Argentina , Pháp và Uruguay đều có hai lần thắng cuộc, vượt lên trước những người chiến thắng một lần là Tây Ban Nha và Anh .

Như bạn mong đợi, tất cả những quốc gia đó đã sản sinh ra một số cầu thủ ghi bàn vĩ đại nhất thế giới trong những năm qua, nhiều người trong số họ góp mặt trong danh sách những cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của World Cup.

Hãy cùng 8bongtv xem ai là cầu thủ ghi bàn cao nhất trong lịch sử World Cup và top 10 trong bảng xếp hạng tính điểm cho giải đấu lớn nhất toàn cầu.

TOP 10 VUA PHÁ LƯỚI MỌI THỜI ĐẠI CỦA WORLD CUP
TOP 10 VUA PHÁ LƯỚI MỌI THỜI ĐẠI CỦA WORLD CUP

Huyền thoại của Đức, Miroslav Klose là Vua phá lưới mọi thời đại của World Cup với 16 bàn thắng.

Những cầu thủ xếp ngay dưới Klose trên bảng xếp hạng – Ronaldo, Gerd Muller, Just Fontaine và Pele – đều có tỷ lệ bàn thắng / trận tốt hơn.

Klose ghi 5 bàn tại World Cup 2002 và 5 bàn khác vào năm 2006 – giải đấu thứ hai mang lại cho anh chiếc giày vàng trên sân nhà. Klose đã chơi cả bảy trận trong cả hai lần, tạo ra một khởi đầu thuận lợi cho việc theo đuổi kỷ lục của mình.

Cựu cầu thủ Lazio tiếp tục ghi 4 bàn sau 5 trận vào năm 2010, trong khi 2 bàn trong 5 trận ra quân năm 2014 giúp anh vượt qua Ronaldo vĩ đại của Brazil để trở thành tay săn bàn vĩ đại nhất tại World Cup.

Klose cân bằng kỷ lục trong trận hòa 2-2 với Ghana và sau đó khẳng định nó hoàn toàn trong chiến thắng 7-1 nổi tiếng ở bán kết trước Brazil .

“Số 9” đã không ghi bàn trong trận chung kết nhưng đã kết thúc sự nghiệp thi đấu cho đội tuyển quốc gia một cách xứng đáng với huy chương của người chiến thắng để lập kỷ lục sau khi Đức đánh bại Argentina với tỷ số 1-0.

Cựu ngôi sao của Barcelona , Inter , Milan và Real Madrid, Ronaldo đã có 15 bàn thắng sau 19 trận đấu ở World Cup, với tất cả các bàn thắng của anh ấy đều ấn tượng đến ở ba giải đấu từ 1998 đến 2006, đã chơi nhưng không ghi bàn vào năm 1994.

Người Ngoài Hành Tinh đã giành được giải thưởng chiếc giày vàng vì là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất vào năm 2002 khi Brazil giành được danh hiệu này sau khi đăng quang giải đấu năm 1998 trước đó cho đến khi chủ nhà Pháp giành chiến thắng thuyết phục trong trận chung kết trong bối cảnh tranh cãi về thể lực thi đấu của Ronaldo.

Đức có bốn trong số tám cầu thủ hàng đầu bao gồm Gerd Muller (14), người giữ kỷ lục trước Ronaldo, với Jurgen Klinsmann (11) cũng tự hào về một kỷ lục tuyệt vời.

Hai ngôi sao của những năm 1950, Sándor Kocsis (11) và Fontaine (13), có hiệu suất ghi bàn mỗi trận tốt nhất, cả hai đều đạt trung bình hơn hai bàn mỗi trận.

Pele (12 tuổi) có thể không giữ kỷ lục nhưng sẽ luôn có một vị trí nổi bật trong lịch sử các kỳ World Cup.

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn