Ronaldo nói gì sau hành động vứt băng đội trưởng?

1429 lượt xem

Siêu sao Ronaldo đã lấy lại bình tĩnh sau khi nổi điên vì bị tước bàn thắng hợp lệ trong trận hoà của Bồ Đào Nha.

Ronaldo đã bị tước đi một bàn thắng hợp lệ
Ronaldo đã bị tước đi một bàn thắng hợp lệ

Bồ Đào Nha gặp Serbia ở lượt trận thứ 2 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Với đội hình vượt trội, Bồ Đào Nha sớm có hai bàn dẫn trước do công của Diogo Jota trong hiệp 1. Sang hiệp 2, Serbia ghi 2 bàn gỡ hoà ở các phút 46 và phút 60.

Không chấp nhận trận hòa, Bồ Đào Nha vùng lên và có một số cơ hội đáng chú ý. Phút 90+3, Ronaldo đưa bóng qua vạch vôi trước khi bị cầu thủ Serbia lao vào sút bóng ra khỏi cầu môn. Đây là bàn thắng hợp lệ nhưng trọng tài quyết định không công nhận. Ronaldo phản ứng gay gắt và nhận ngay một thẻ vàng. Siêu sao của Juventus vứt luôn băng đội trưởng vì bực tức.

Tuy nhiên, sau khi bình tĩnh trở lại, Ronaldo đã ý thức được hành động không đẹp của mình và lên tiếng thông qua tài khoản cá nhân.

“Được trở thành đội trưởng của ĐT Bồ Đào Nha là một trong những vinh dự và đặc ân lớn nhất trong cuộc đời tôi. Tôi sẽ luôn cống hiến hết mình cho đất nước mình, điều đó sẽ không bao giờ thay đổi. Nhưng có những khoảnh khắc khó đối mặt, đặc biệt là khi cảm thấy như cả một đất nước đang bị tổn hại. Ngẩng đầu và đối mặt với thử thách tiếp theo. Cố lên, Bồ Đào Nha”, Ronaldo viết.

Ronaldo hiện chưa ghi được bàn nào ở 4 trận gần nhất trong màu áo Bồ Đào Nha. Tiền đạo này đang khao khát ghi thêm 8 bàn nữa để vượt qua kỷ lục 109 bàn của Ali Daei, trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại cho đội tuyển quốc gia.

 

Bình luận

Tin mới hơn