Tin chuyển nhượng sáng 2/4: Man City tìm tiền vệ phòng ngự; Haaland lên tiếng; Barca dự kiến ký 3 hợp đồng

1763 lượt xem

Man City tìm người thay Fernandinho; Haaland không bận tâm những tin đồn về tương lai; Barca ưu tiên giữ Messi là những tin chuyển nhượng cầu thủ sáng nay.

Haaland vẫn là hàng hot ở kỳ chuyển nhượng hè tới đây
Haaland vẫn là hàng hot ở kỳ chuyển nhượng hè tới đây

Fernandinho có thể chia tay Man City

A Bola cho hay, Man City đang tích cực tìm kiếm một tiền vệ phòng ngự khi kỳ chuyển nhượng Hè 2021 đang đến gần.

Lý do, Fernandinho có thể nói lời chia tay sân Etihad vào Hè này và Pep Guardiola được cho nhắm 3 mục tiêu để thay thế, gồm Joao Palhinha (Sporting), Denis Zakaria (Gladbach) và Sander Berge (Sheffield).

Erling Haaland không quan tâm tin đồn đến MU

Erling Haaland đã lên tiếng trước những câu hỏi về việc chuyển đến chơi cho MU vào Hè này cũng như liệu có thể cạnh tranh với Messi và Ronaldo hay không.

“Tôi vẫn còn 3 năm hợp đồng tại Dortmund. Tôi không lo lắng về điều đó. Tin đồn là do mọi người tạo ra, tôi không quan tâm vào những điều đó.

Tôi muốn tiến bộ mỗi ngày. Ronaldo và Messi, tôi không cần phải nói về họ. Họ là những người giỏi nhất mọi thời đại. Tôi vẫn còn ở cách họ rất xa”.

Haaland hiện được các đội bóng hàng đầu châu Âu theo đuổi, trong đó có Real Madrid, Barca, Man City, MU, Liverpool, Chelsea,…

Khó khăn tài chính, Barca thanh lý một số cầu thủ để mua mới

Barca dự báo lỗ 350 triệu Euro mùa giải này khiến kế hoạch của Chủ tịch Joan Laporta gặp rất nhiều khó khăn.

Cadena SER dự báo đội bóng xứ Catalan sẽ không thể hồi phục cho đến mùa giải 2022/23.

Nguồn này tin rằng, mùa tới Barca vẫn chìm trong nợ nần – hồi đầu năm được báo cáo nợ hơn hơn 800 triệu Euro. Barca vượt khó thế nào phụ thuộc vào cách Laporta quản lý tình hình.

Trong cảnh gian nan tài chính vì dịch Covid-19, Chủ tịch Barca dự kiến sẽ ký hợp đồng với 3 cầu thủ theo dạng tự do và mua 1 ngôi sao đẳng cấp thế giới bằng tiền sau khi “thanh lý” một số cái tên trong đội hình hiện có. Philippe Coutinho, Griezmann được nhắc đến.

Thêm vào đó, Barca sẽ ưu tiên tin dùng “cây nhà lá vườn” từ lò La Masia cũng như ưu tiên hàng đầu là giữ Messi bằng được.

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn