Ai chơi hay nhất và tệ nhất trong trận đấu Real Madrid vs Liverpool 3-1: Vinicius và Kroos hủy diệt Liverpool

2647 lượt xem

Real Madrid  của Zinedine Zidane đã tiến một bước rất lớn để hướng tới một suất vào bán kết Champions League với chiến thắng 3-1 trước Liverpool vào rạng sáng nay.

Toni Kroos

Trong một trận đấu chứng kiến ​​Madrid chắp vá nơi hàng thủ, Zidane biết rằng cơ hội của đội mình dựa vào việc các tiền vệ giàu kinh nghiệm. Và đó chính xác là những gì Toni Kroos làm được ở phút 27.

Với thời gian và không gian để thực hiện đường chuyền của mình, Kroos đã đi bóng tuyệt vời qua hàng thủ Liverpool để cắt đôi hàng phòng ngự và cho phép Vinicius Junior băng vào đường chuyền và sút bóng vào lưới.

Giống như một bộ tứ vệ dày dạn kinh nghiệm, Kroos đã kéo Liverpool ra xa và mang đến cho đội bóng của anh sự tự tin chính xác mà họ cần để tiếp tục và giành chiến thắng trong trận đấu.

Trent Alexander-Arnold

Sau khi bị đội tuyển quốc gia Anh bỏ rơi, mọi con mắt đều đổ dồn vào Trent Alexander-Arnold để xem liệu anh có thể chứng minh những người chỉ trích mình (và huấn luyện viên đội tuyển Anh đã sai) hay không. Thật không may, ông đã làm hoàn toàn ngược lại.

Phong độ của Trent Alexander-Arnold đang xuống thảm hại
Phong độ của Trent Alexander-Arnold đang xuống thảm hại

Sau khi bắt đầu trận đấu bằng cảm giác bóng tệ, hậu vệ cánh của Liverpool đã chào đón một quả bóng dài qua đầu bằng một cú đánh đầu sai lầm về phía Becker, khiến Liverpool bị thủng lưới.

Vinicius Junior

Với chỉ một bàn thắng sau 16 trận kể từ đầu năm, không nghi ngờ gì khi Vinicius Junior là một trong những cầu thủ được trao suất đá chính trong đội của Zidane do danh sách chấn thương kéo dài trong đội hình Madrid.

Tuy nhiên, không giống như hầu hết các màn trình diễn của anh ấy cho Madrid trong mùa giải này, tiền đạo người Brazil đã có trận đấu rất hay trước Liverpool.

Bàn thắng đầu tiên của Vinicius đến ở phút thứ 27 của trận đấu nhờ đường chuyền khó tin nói trên của Kroos. Và sau bàn thứ hai của Vinicius Jr một lần nữa xuất hiện từ pha kiến tạo của Luka Modric chuyền bóng để anh đưa bóng vào góc lưới, nâng tỷ số lên 3-1.

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn