Đánh giá câu lạc bộ Jesse Lingard nên gia nhập mùa hè này

2328 lượt xem

Theo nguồn tin từ ESPN, Real, PSG, Inter đang theo dõi nhất cử nhất động của Jesse Lingard để có những phương án tiếp cận tại chợ hè 2021.

Với phong độ chói sáng của Lingard thời gian qua, West Ham rất muốn mua đứt cầu thủ này từ MU vào hè 2021. Dẫu vậy, theo nguồn tin từ ESPN, mong muốn của West Ham chưa chắc đã dễ dàng trở thành sự thật bởi nhiều ông lớn tại châu Âu như PSG, Real hay Inter đang để mắt tới Lingard.

Lingard sẽ là cái tên rất hot ở kỳ chuyển nhượng sắp tới
Lingard sẽ là cái tên rất hot ở kỳ chuyển nhượng sắp tới

Real Madrid

Đánh giá mức độ phù hợp: 1/10

Đánh giá khả năng: 0/10

Thông tin Lingard được cho sẽ về với sân vận động Santiago Bernabeu, đó phải là một kịch bản thực tế có thể xảy ra.

Song, những ưu tiên của Real Madrid sẽ là Kylian Mbappe và Erling Haaland hơn là tiền vệ người Anh.

Arsenal

Đánh giá độ phù hợp: 2/10

Đánh giá khả năng: 1/10

Lingard đến với Arsenal sẽ tốn khoản ngân sách kha khá. Trong khi đó, kế hoạch chuyển nhượng của Pháo Thủ dường như không nhướng đến một tiền vệ tấn công khác. Rất dễ hiểu vì trong tay Mikel Arteta đã có Martin Odegaard và nên tập trung những ưu tiên khác cần giải quyết trong kỳ chuyển nhượng.

Manchester United

Đánh giá độ phù hợp: 2/10

Đánh giá khả năng: 2/10

Thật khó để Lingard trở lại Old Trafford một lần nữa.

Lingard sẽ luôn được đánh giá cao hơn nếu không phải ở Man United. Ngôi sao sinh năm 1992 có thể tự do đi và thành công ở những nơi khác.

Tottenham

Đánh giá độ phù hợp: 5/10

Đánh giá khả năng: 3/10

Những người hâm mộ Spurs có thể hy vọng Lingard vào tháng kỳ chuyển nhượng mùa đông đã qua. Nhưng điều này không thể xảy ra.

Động thái này dường như chủ yếu được thúc đẩy bởi Jose Mourinho, người thầy cũ của Lingard từ khi còn dẫn dắt Man United. Nhưng có một dấu hỏi lớn về việc liệu Người Đặc Biệt có còn ở lại Tottenham mùa tới hay không?

Paris Saint Germain

Đánh giá độ phù hợp: 7/10

Đánh giá khả năng: 4/10

PSG chắc chắn nên là một ứng cử viên trong việc giành lấy chữ ký Lingard.

Neymar và Mbappe không còn tha thiết để gia hạn hợp đồng với PSG.

Những Idrissa Gueye, Leandro Paredes, Rafinha, Danilo Pereira, Moise Kean, Julian Draxler, thậm chí cả đồng đội cũ của Man Utd – Ander Herrera không phải là những ngôi sao hàng đầu. Do đó, sự có mặt của Lingard nhiều khả năng sẽ giúp PSG có bước đột phá mới.

Bên cạnh đó, cầu thủ 28 được cho sẽ hòa nhập tốt dưới thời Mauricio Pochettino.

Inter Milan

Đánh giá độ phù hợp: 8/10

Đánh giá khả năng: 6/10

Đây là nơi đất lành cho các cựu cầu thủ Man United lẫn Ngoại Hạng Anh

Ashley Young đang phát triển mạnh ở Inter. Alexis Sanchez ở một đẳng cấp thấp hơn một chút, nhưng ít nhất tiền đạo người Chile cũng chơi ở mức độ tròn ai. Christian Eriksen bây giờ cũng đang dần trở lại với bộ mắt vốn có. Cuối cùng Victor Moses đã ổn ở đó mùa trước.

Antonio Conte sẽ biết cách nâng tầm Lingard. Thực tế thấy rõ, Romelu Lukaku và Lautaro Martinez đã chơi hay như thế nào dưới thời cực HLV Chelsea.

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn