Dự đoán đội hình Chelsea vs Man City tại bán kết cúp FA

3085 lượt xem

Sau một tuần thi đấu thành công ở cúp C1 châu âu, Chelsea và Manchester City sẽ tranh nhau có một suất vào chung kết FA Cup khi gặp nhau tại Wembley vào ngày mai.

Chelsea

Đội bóng thành London đã đi đến bán kết Champions League mặc dù để thua 0-1 trước Porto trong trận lượt về vòng tứ kết. Trong khi Man City vượt qua khoảng thời gian khó khăn tại hiệp một để hạ gục Borussia Dortmund.

Mateo Kovacic đã bỏ lỡ cuộc đụng độ Porto với đội bóng của Thomas Tuchel và được loại trừ vào cuối tuần. Nhưng ở những nơi khác, cầu thủ người Đức sẽ có đầy đủ danh sách để lựa chọn.

Thiago Silva đã thụ án treo giò xong và được lựa chọn, cùng với đội trưởng câu lạc bộ Cesar Azpilicueta và Kurt Zouma hoàn thành bộ ba hậu vệ.

Werner sẽ đá chính cho The Blues?
Werner sẽ đá chính cho The Blues?

Phía sau họ, nên có một sự khởi đầu cho Kepa trước Edouard Mendy. Thủ môn Tây Ban Nha đã đã ra sân trọn vẹn cả bốn của Chelsea ở FA Cup.

Sự vắng mặt của Kovacic sẽ buộc N’Golo Kante và Jorginho một lần nữa phải đá ở trung tâm hàng tiền vệ, trong đó Reece James giữ vị trí của anh ấy ở cánh phải và Marcos Alonso thay thế Ben Chilwell ở vị trí hậu vệ cánh trái.

Kai Havertz và Christian Pulisic đều có phong độ cao, cả hai đều đá chính ở 3/4 trận gần nhất của The Blues trên mọi đấu trường.

Tuy nhiên, Pulisic có thể nghỉ ngơi cho trận đấu này, với Timo Werner trở lại hàng tiền đạo ba cùng với Havertz và Mason Mount.

Manchester City

Pep Guardiola cũng có sẵn hàng công dồi dào tương tự, chỉ có Sergio Aguero bị chấn thương vào cuối tuần trước.

Man City đang có đội hình có chiều sâu cực tốt khi có thể giành chiến thắng vào giữa tuần mà không có Joao Cancelo và Raheem Sterling trong đội hình xuất phát.

Cựu cầu thủ Juventus gần như chắc chắn sẽ đá hậu vệ phải để thay thế Kyle Walker. Trong khi Aymeric Laporte có thể ra sân lần đầu tiên kể từ khi bị chấn thương.

De Bruyne là ngôi sao sáng nhất của Man City vào lúc này
De Bruyne là ngôi sao sáng nhất của Man City vào lúc này

Benjamin Mendy đã có được cho mình giải đấu liên tiếp bắt đầu từ tuần trước lần đầu tiên kể từ tháng 12 và có thể xuất hiện trở lại ở vị trí hậu vệ trái.

Fernandinho có thể dẫn dắt đội ở hàng tiền vệ cùng với các trụ cột Kevin De Bruyne và Ilkay Gundogan. Trong khi Sterling và Gabriel Jesus nên bổ sung cho Phil Foden ở hàng tiền đạo.

Chelsea đang tìm kiếm trận chung kết FA Cup lần thứ tư sau 5 năm, nhưng Man City đang hướng đến mộng “ăn 4” lịch sử.

Dự đoán đội hình Chelsea vs Man City tại bán kết cúp FA
Dự đoán đội hình Chelsea vs Man City tại bán kết cúp FA

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn