Kết quả Serie A: Juventus “giương cờ trắng” cho ngô vô địch

2239 lượt xem

Ngày trở thành cựu vương tại Serie A của Juventus đã cận kề. “Lão phu nhân” bị Inter Milan nới rộng khoảng cách lên thành 13 điểm trong cuộc đua vô địch sau 31 vòng đấu.

Juventus gây thất vọng tại vòng 31 Serie A khi gục ngã trước Atalanta trong ngày Cristiano Ronaldo vắng mặt vì chấn thương. Ruslan Malinovskiy là tác giả bàn thắng duy nhất ở phút 86 giúp đội chủ nhà giành trọn 3 điểm.

May mắn đã mỉm cười với Ruslan Malinovskiy khi cú sút xa của tiền vệ này bật trúng người Danilo đổi hướng đi vào lưới Juventus. Atalanta không chỉ giành chiến thắng mà còn vượt mặt đối thủ trên BXH Serie A.

Juventus mùa này để lại quá nhiều thất vọng
Juventus mùa này để lại quá nhiều thất vọng

Atalanta vươn lên vị trí thứ 3 tại Serie A với 64 điểm sau 31 vòng đấu. Juventus rơi xuống vị trí thứ 4 với 62 điểm sau 31 vòng đấu. Thầy trò HLV Andrea Pirlo chỉ hơn đối thủ xếp sau là Napoli 2 điểm trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới.

Juventus không bị Napoli san bằng điểm số nhờ việc Inter Milan giật lại 1 điểm trong chuyến làm khách trên sân Diego Armando Maradona. Đội đầu bảng thoát thua sau khi bị đối phương vượt lên dẫn trước.

Thủ môn Samir Handanovic vô tình đá phản lưới nhà trong nỗ lực cản phá đường căng ngang của Lorenzo Insigne ở phút 36. Napoli nắm lợi thế dẫn trước Inter Milan khi bước vào giờ nghỉ.

Sang hiệp 2, Christian Eriksen tỏa sáng với cú sút xa hiểm hóc ở phút 55 mang về trận hòa 1-1 cho Inter Milan. Đội khách cũng gặp may khi Matteo Politano dứt điểm dội xà ngang và VAR từ chối phạt đền sau khi Piotr Zielinski ngã trong vòng cấm ở cuối trận.

Inter hòa vất vả với Napoli
Inter hòa vất vả với Napoli

Hòa 1-1 với Napoli, Inter Milan bỏ xa đương kim vô địch Juventus tới 13 điểm nhưng bị đội nhì bảng AC Milan rút ngắn khoảng cách xuống còn 9 điểm trong cuộc đua giành Scudetto.

AC Milan giành chiến thắng 2-1 trong cuộc tiếp đón Genoa nhờ pha đá phản lưới nhà của Gianluca Scamacca. Đoàn quân của HLV Stefano Pioli có 66 điểm sau 31 vòng đấu còn Inter Milan dẫn đầu với 75 điểm

Kết quả Serie A
Kết quả Serie A

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn