De Bruyne ca tụng Guardiola trong chiến thắng trước PSG

2753 lượt xem

Kevin De Bruyne giải thích: Khởi đầu không ổn định của Manchester City trước PSG đã buộc Pep Guardiola phải thực hiện những thay đổi.

De Bruyne cho rằng những thay đổi của Guardiola trong chiến thắng trở lại trước PSG
De Bruyne cho rằng những thay đổi của Guardiola trong chiến thắng trở lại trước PSG

Kevin De Bruyne cho rằng những thay đổi của Pep Guardiola có ý nghĩa quyết định trong việc thúc đẩy Manchester City lật ngược tình thế trước Paris Saint-Germain vào thứ Tư.

Trong trận bán kết lượt đi Champions League hấp dẫn, Man City có vẻ gặp khó khăn ngay từ đầu khi Marquinhos đưa PSG vượt lên dẫn trước ở phút thứ 15, với đội chủ nhà vượt lên dẫn trước ở giờ giải lao.

Nhưng hiệp hai lại là một câu chuyện hoàn toàn khác khi Man City chơi thuận chân hơn, với De Bruyne và một quả đá phạt của Riyad Mahrez hoàn thành thế trận.

Đây là lần đầu tiên Kylian Mbappe hoàn thành 90 phút trong một trận đấu ở Champions League mà không thực hiện được một cú sút nào, làm nổi bật những vấn đề của PSG.

Hàng phòng ngự Man City đã làm "tắt điện" Mbappe
Hàng phòng ngự Man City đã làm “tắt điện” Mbappe

Trong khi sự cải thiện của Man City là đáng chú ý nhất trong giai đoạn thứ hai, De Bruyne cảm thấy một sự thay đổi quan trọng đã được thực hiện ngay trước thời điểm nửa giờ – điều đó có thể phần nào giải thích tại sao PSG không có một cú sút trúng đích nào sau phút 28.

Nói với BT Sport, De Bruyne cho biết: “Đó là một trận đấu của hai hiệp. Chúng tôi đã khởi đầu tốt trong 10 phút đầu tiên nhưng PSG là một đội bóng không thể tin được và có hàng công rất chất lượng.

“Thật đáng tiếc khi chúng tôi để thủng lưới. Sau đó, họ có một vài cơ hội nhỏ. Sau 25 phút, chúng tôi đã thay đổi cách dồn ép và mọi chuyện trở nên tốt hơn.

“Hiệp hai đã diễn ra tốt hơn rất nhiều. Chúng tôi đã gây áp lực cho họ. Bàn thua đầu tiên là một chút may mắn với cách diễn ra, nhưng chúng tôi đã chơi thứ bóng đá tuyệt vời và chúng tôi đã làm tốt.”

Khi được yêu cầu giải thích cặn kẽ những chỉ dẫn của Guardiola vào giờ nghỉ giải lao, De Bruyne nói thêm: “[Chúng tôi được yêu cầu] chỉ chơi với bóng nhiều hơn một chút.

Hiệp một, chúng tôi đã hơi quá vội vàng, cố gắng tiến lên quá nhanh và đó không phải là cách chúng tôi sắp xếp như một đội.

“Trong hiệp hai, chúng tôi cố gắng kiên nhẫn tìm khoảng trống hơn. Họ là một đội khó chơi. Sự tiến bộ của chúng tôi với tư cách là một tập thể là tốt.”

Chiến thắng giúp Man City giành quyền đi tiếp khi họ muốn lọt vào trận chung kết Champions League đầu tiên.

Những điềm báo cũng tốt cho họ: trong lịch sử cúp C1 và Champions League, đã có 47 trường hợp trước đó đội bóng Anh giành chiến thắng trong trận lượt đi vòng loại trực tiếp hai lượt trên sân khách và mỗi lần như vậy. nhóm đã tiến bộ.

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn