Real Madrid nhận tin cực vui trước đại chiến Champions League

2443 lượt xem

Trung vệ Sergio Ramos (Real Madrid) sẽ góp mặt trong trận lượt về bán kết Champions League trên sân Chelsea.

Sergio Ramos đã sẵn sàng trở lại
Sergio Ramos đã sẵn sàng trở lại

Ramos không thi đấu từ tháng 3 do gặp chấn thương bắp chân khi lên tập trung cùng đội tuyển Tây Ban Nha. Tuy nhiên, đội trưởng Real đã hồi phục và đủ thể lực để ra sân ở Champions League trong trận bán kết lượt về trên đất London. Real bị Chelsea cầm hoà trên sân nhà và cần một chiến thắng để tiến vào trận đấu cuối cùng.

“Ramos đang tập luyện với toàn đội và điều đó có nghĩa là cậu ấy có thể ra sân. Chúng tôi sẽ duyệt đội hình nhưng Ramos đã sẵn sàng”, HLV Zidane nói trước trận đấu với Osasuna trên sân nhà. Nhưng vị chiến lược gia người Pháp quyết định loại Ramos ra khỏi đội hình đá La Liga vào rạng sáng mai để giữ sức cho Champions League.

Dù đã 35 tuổi nhưng Ramos vẫn đóng vai trò quan trọng ở trung tâm hàng phòng ngự. Không chỉ phòng ngự giỏi, Ramos còn có khả năng ghi bàn đáng nể.

Trung vệ đội trưởng này đã ghi không dưới 128 bàn cho CLB và đội tuyển Tây Ban Nha trong suốt sự nghiệp của mình, thành tích hiếm có với một cầu thủ chơi ở hàng hậu vệ. Ramos từng ghi bàn trong các trận chung kết Champions League 2013/2014 và 2015/2016 trước Atletico Madrid và được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng trong trận bán kết sắp tới.

Trước đó, hậu vệ Marcelo được chọn tham gia giám sát bầu cử ở thủ đô Madrid và nhiều khả năng không thể cùng Real Madrid bay sang London. Tuy nhiên, HLV Zidane khẳng định ông sẽ làm mọi cách để Marcelo được ra sân trong trận đấu với Chelsea.

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn