Henry sẽ dẫn dắt Arsenal trong tương lai?

1941 lượt xem

Huyền thoại của Arsenal, Thierry Henry nói rằng đề xuất tiếp quản câu lạc bộ của đồng sáng lập Spotify, Daniel Ek là “sẽ lâu dài và không dễ dàng” và có thể không xảy ra.

Thierry Henry đang nhắm đến vị trí HLV Arsenal
Thierry Henry đang nhắm đến vị trí HLV Arsenal

Tỷ phú 38 tuổi người Thụy Điển tuyên bố quan tâm đến việc mua Pháo thủ, đội mà ông đã ủng hộ từ khi lên tám, sau sự sụp đổ của European Super League cách đây hai tuần.

Sự thất vọng ngày càng tăng của người hâm mộ nhắm vào Kroenkes trong thời gian gần đây, điều này đã lan tràn gần đây giữa câu chuyện Super League châu Âu.

Phát biểu trên Sky Sports ‘Monday Night Football, Henry cho biết Ek đã liên hệ với Stan Kroenke và dự kiến ​​sẽ đưa ra giá 1,8 tỷ bảng để mua Arsenal trong tuần này.

Ek có sự hậu thuẫn của những cầu thủ vĩ đại của Arsenal như Henry, Patrick Vieira và Dennis Bergkamp, ​​nhưng vẫn còn phải xem liệu Kroenke có lắng nghe hay cân nhắc lời đề nghị hay không.

Henry nói: “Tôi nghĩ nó sẽ kéo dài và không dễ dàng – nếu nó xảy ra.”

Một điều mà tôi muốn nhắc lại là Daniel sẽ không chuyển đi nơi khác, anh ấy sẽ ở đó chờ xem họ có muốn bán hay không.

“Điều đó sẽ mất một thời gian rất dài, chúng tôi biết mình muốn làm gì, nhưng trước hết chúng tôi cần đảm bảo rằng chúng tôi có thể tiếp quản, nếu họ đang lắng nghe.

Henry cho biết Ek đã tiếp cận anh ấy trong số các cựu cầu thủ Arsenal khác với mục đích khôi phục DNA của câu lạc bộ.

Henry nói: “Anh ấy tiếp cận chúng tôi, chúng tôi lắng nghe anh ấy. “Khi chúng tôi biết đầu tiên và quan trọng nhất rằng anh ấy muốn thu hút sự quan tâm của người hâm mộ, chúng tôi đã thực sự gặp Hội CĐV Arsenal và nói với họ những gì chúng tôi muốn làm.

“Chúng tôi muốn đưa họ trở lại hội đồng quản trị, là một phần của các cuộc họp, biết điều gì đang xảy ra bởi vì bạn cần đưa DNA trở lại câu lạc bộ.

“Nhưng anh ấy muốn tái tạo DNA của Arsenal, bản sắc mà đối với tôi đã biến mất từ ​​lâu. Bạn không có những người Arsenal ở đó trong hội đồng quản trị có thể chỉ ra hướng đi đúng đắn.”

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn