ĐỘI HÌNH TIÊU BIỂU CỦA PREMIER LEAGUE VÒNG 34: BALE DẪN ĐẦU

2532 lượt xem

Tiền đạo của Tottenham, Gareth Bale, đã có một trong những màn trình diễn hay nhất của anh ấy trong mùa giải vào cuối tuần qua khi Spurs đánh bại Sheffield United 4-0.

Bale tỏa sáng với 3 bàn thắng vào lưới Sheffield
Bale tỏa sáng với 3 bàn thắng vào lưới Sheffield

Bale (10) đã giành được Xếp hạng 10 FC hoàn hảo cho chuyến đi chơi của anh ấy, ghi một hat-trick tuyệt vời để dẫn đầu Đội bóng trong tuần của Premier League của chúng tôi .

Cả ba pha dứt điểm của cầu thủ người xứ Wales đều là một siêu phẩm – một pha chạm bóng khéo léo vượt qua thủ môn, một cú dứt điểm vào góc trên bên phải, và sau đó là một cú sút vào góc dưới bên phải từ rìa vòng cấm.

Heung-min Son (8,4) tham gia cùng đồng đội ở hàng tiền đạo sau một pha ăn vạ, khi anh ghi bàn thứ tư của trận đấu với một cú cứa lòng đẹp mắt vào góc cao bên phải. Anh ấy đã rất thiếu may mắn khi chứng kiến ​​một bàn thắng không được VAR cho phép trước đó trong trận đấu. Những pha chạy chỗ của anh ấy đã gây ra sự hỗn loạn cho hàng thủ Sheffield Utd suốt đêm qua.

Dẫn đầu danh sách Đội hình tiêu biểu trong tuần là Michail Antonio của West Ham (8,9), người đã ghi hai bàn khi The Hammers nuôi hy vọng vô địch Champions League với chiến thắng 2-1 trên sân khách trước Burnley. Anh ta cũng có nhiều pha chạm bóng vào trong vòng cấm đối phương (12) hơn bất kỳ ai trong hiệp đấu này.

Kai Havertz (8,8) ghi cả hai bàn khi Chelsea đánh bại Fulham 2-0 trên sân nhà Stamford Bridge.

Ở giữa hàng tiền vệ, Fernandinho (8,3) đá cặp với Pierre-Emile Hojbjerg (8,0) .

Cầu thủ người Brazil thắng 10/15 cuộc tranh chấp tay đôi, 4/5 pha tắc bóng và thực hiện 84/95 đường chuyền thành bàn cho Man City .

Serge Aurier (9,8) bị chỉ trích nhiều là một cầu thủ Tottenham khác góp mặt trong Đội hình tiêu biểu của chúng tôi khi anh ấy ghi hai đường kiến ​​tạo từ hậu vệ phải cho Spurs trước Sheffield Utd.

Anh ấy có 111 lần chạm bóng, và chỉ thực hiện sai 4 trong số 86 đường chuyền.

Ở vị trí hậu vệ trái là Lucas Digne của Everton (7,9) .

Jonny Evans (8.0)  Lewis Dunk (7.8) hợp tác ở trung tâm hàng thủ.

West Brom có ​​thủ môn Sam Johnstone (8,7) để cảm ơn vì điểm giành được so với Wolves khi anh ấy ghi được tổng số 9 pha cứu thua đáng kinh ngạc trong trận hòa 1-1 hôm thứ Hai.

Đội hình hay nhất vòng 34 Ngoại Hạng Anh
Đội hình hay nhất vòng 34 Ngoại Hạng Anh

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn