Neymar ở lại PSG

2467 lượt xem

Theo nhiêu nguồn tin, Neymar dường như sẽ gia hạn với PSG bất chấp màn chèo kèo từ phía Barcelona.

Neymar đã đồng ý ở lại PSG đến tháng 6.2026
Neymar đã đồng ý ở lại PSG đến tháng 6.2026

Tiết lộ của tờ L’Equipe của Pháp, Neymar sẽ ký hợp đồng gia hạn 4 năm với Paris Saint-Germain. Tiền đạo người Brazil, 29 tuổi, gia nhập PSG vào năm 2017 từ Barcelona với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 198 triệu bảng.

Neymar từng cho biết anh muốn rời Pháp vào năm 2019 để trở lại Barcelona, nhưng cuối cùng anh đã ở lại và giúp PSG lọt vào trận chung kết Champions League mùa trước nhưng không vượt qua được Bayern Munich để lên ngôi vương.

Sau thất bại trước Man City ở bán kết Champions League mùa này, nhiều tin đồn cho rằng Neymar sẽ ra đi tìm đội bóng mới đủ sức giúp anh thỏa ước mơ vô địch Champions League. Tuy nhiên chân sút người Brazil vẫn chọn ở lại PSG với hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2026 cùng mức lương hậu hĩnh 30 triệu euro (26 triệu bảng) mỗi mùa.

Hợp đồng sẽ đính kèm một khoản tiền thưởng lớn dành cho Neymar nếu PSG vô địch Champions League trong vài năm tới. Trong cuộc họp báo của Neymar vào tuần trước, chân sút người Brazil cho biết anh “thực sự hạnh phúc” ở PSG và ám chỉ về việc sẽ đồng ý gia hạn hợp đồng mới.

Neymar nói: “Tôi còn thời gian trong hợp đồng của mình ở PSG. Chúng tôi muốn làm những gì tốt nhất cho mọi người. Tôi đã nói rằng tôi hạnh phúc ở đây và tôi cảm thấy tốt hơn nhiều so với những mùa giải trước. Tôi đã cải thiện mình hơn khi ở đây.

Tôi cũng đã trải qua những khoảng thời gian khó khăn với những điều mà mọi người biết đến. Tôi luôn làm việc chăm chỉ và luôn chuyên nghiệp, trái ngược với những gì một số người đã nghĩ

PSG đã phát triển rất nhiều, CLB được tôn trọng hơn. Khi mọi người nói về PSG, họ biết rằng chúng tôi nằm trong nhóm bốn, năm hoặc sáu đội cuối cùng tại Champions League“.

Ngoài Neymar, PSG cũng đang muốn gia hạn hợp đồng với tiền đạo Kylian Mbappe khi hợp đồng của tiền đạo 22 tuổi người Pháp sẽ hết hạn vào cuối mùa giải tới.

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn