Tin chuyển nhượng chiều 10/05: Bayern cân nhắc tham gia cuộc đua giành Sancho, trong khi PSG để mắt tới Ramos

1617 lượt xem

Bayern Munich được cho là đã sẵn sàng tấn công Bundesliga một lần nữa, lần này là vì một ngôi sao khác của Borussia Dortmund.

Hùm Xám bắt đầu tiếp cận Sancho
Hùm Xám bắt đầu tiếp cận Sancho

Khi mùa giải 2020-21 kết thúc, tương lai của Jadon Sancho đang chiếm ưu thế trên các tiêu đề.

Sau khi được cho là sẽ rời Borussia Dortmund vào đầu mùa giải, tuyển thủ Anh một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý.

Một động thái có thể nằm ở quân bài nhưng ở lại Đức cũng là một lựa chọn.

Sancho sẽ tới Bayern?

Nhà vô địch Bundesliga Bayern Munich đang cân nhắc chiêu mộ ngôi sao Jadon Sancho của Borussia Dortmund, theo The Telegraph.

Sancho từ lâu đã được liên hệ với những gã khổng lồ của Premier League là Manchester United, cũng như Liverpool và Chelsea trong quá khứ.

Nhưng Bayern được cho là đã sẵn sàng trao Sancho từ Dortmund vì họ cũng được cho là đang chờ trao giải cho người đồng đội đang có nhu cầu Erling Haaland cho Bavaria.

Haaland, người có điều khoản giải phóng có thời hạn đến năm 2022, được Bayern, Liverpool, Real Madrid, Barcelona, ​​Manchester City, United, Chelsea và Paris Saint-Germain muốn có.

Tin tức đáng chú ý khác

– Sau khi tái ký hợp đồng với Neymar, PSG đang đi đúng hướng để chiêu dụ đội trưởng Sergio Ramos của Madrid tới thủ đô nước Pháp, ParisFans tuyên bố. Ramos hết hợp đồng vào cuối mùa giải và vẫn chưa gia hạn với Madrid.

– Leicester City chuẩn bị ký hợp đồng với ngôi sao Boubakary Soumare của Lille với giá dưới 26 triệu bảng (30 triệu euro), Fabrizio Romano đưa tin. Anh ấy trước đây đã được liên kết với United.

– Romano và L’Equipe cho hay Julian Draxler đã ký gia hạn hợp đồng với PSG. Arsenal và Bayern được cho là đã để mắt đến cầu thủ người Đức.

– Telefoot tiếp tục liên kết PSG với Eduardo Camavinga của Rennes, người có hàng loạt người hâm mộ, bao gồm United, Barca và Madrid.

– Roma và Juventus đang để mắt tới cựu đội trưởng của Inter, Mauro Icardi khi ParisFans cho rằng tương lai của tiền đạo PSG có thể rời xa Paris vào cuối mùa giải.

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn