Cavani ở lại Man United thêm 1 năm

1069 lượt xem

Manchester United đã xác nhận rằng Edinson Cavani đã đồng ý gia hạn một năm hợp đồng với cho đội chủ sân Old Trafford cho đến cuối mùa giải tới.

Cavani sẽ ở lại MU cho đến cuối mùa giải tới
Cavani sẽ ở lại MU cho đến cuối mùa giải tới

Cavani ban đầu ký hợp đồng mùa giải duy nhất khi anh gia nhập United dưới dạng cầu thủ tự do vào tháng 10 năm ngoái và đã gây được tiếng vang lớn, ghi được 15 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Cầu thủ 34 tuổi người Uruguay nói với ManUtd.com: “Trong mùa giải qua, tôi đã dành tình cảm rất lớn cho câu lạc bộ và mọi thứ mà nó thể hiện.

“Tôi cảm thấy có một mối quan hệ sâu sắc với các đồng đội của mình và các nhân viên làm việc ở hậu trường ở đây. Họ tiếp thêm động lực cho tôi mỗi ngày và tôi biết rằng cùng nhau, chúng ta có thể đạt được những điều đặc biệt. Ngay từ giây phút đầu tiên tôi đến, tôi đã cảm nhận được sự tin tưởng của người quản lý. Là một cầu thủ, niềm tin này mang đến cho bạn cơ hội hoàn hảo để chơi thứ bóng đá tốt nhất của mình và tôi muốn cảm ơn anh ấy vì điều đó. “

Cavani đã nổi lên như một cầu thủ nổi tiếng với người hâm mộ United nhưng những hạn chế về dịch bệnh Covid 19 đã khiến Old Trafford phải đóng cửa trong suốt mùa giải 2020/21, có nghĩa là những người ủng hộ đã từ chối cơ hội xem anh ấy thi đấu “bằng xương bằng thịt”.

United sẽ chơi trước một số người hâm mộ bên trong Old Trafford trong trận đấu sân nhà cuối cùng của mùa giải vào tuần tới, nhưng điều gì đó giống với bình thường hơn được mong đợi vào mùa giải tới và Cavani đã nói rằng cuối cùng được chơi trước người hâm mộ đã là một yếu tố thúc đẩy ở lại.

Anh giải thích: “Tôi đã rất xúc động với việc các cổ động viên muốn tôi ở lại, và tôi sẽ cống hiến mọi thứ để mang lại cho họ niềm vui và hạnh phúc với màn trình diễn của mình trên sân.

“Tôi vẫn chưa thể chơi trước đám đông Old Trafford và đó là điều mà tôi không thể chờ đợi để làm được.”

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn