Tin tức chuyển nhượng chiều ngày 12/05: Haaland vẫn là mục tiêu hàng đầu của Barca, Arsenal đấu với Madrid vì Camavinga

2303 lượt xem

Gã khổng lồ xứ Catalan, Barcelona được cho là đang quyết tâm đưa Erling Haaland về câu lạc bộ.

Lionel Messi và Erling Haaland sẽ đá cặp ở Camp Nou?

Barcelona là một trong số các câu lạc bộ quan tâm đến Haaland của Borussia Dortmund. Joan Laporta được cho là đang chiến đấu để đưa Haaland đến Tây Ban Nha.

Theo Diario Sport, Erling Haaland vẫn là mục tiêu chuyển nhượng số một của Barcelona.

Barceloan vẫn rất "thèm khát" Haaland
Barcelona vẫn rất “thèm khát” Haaland

Ngôi sao của Borussia Dortmund, Haaland đã được liên hệ với Barca, Real Madrid, Manchester City, Chelsea, Manchester United, Liverpool, Bayern Munich, Juventus và Paris Saint-Germain.

Bất chấp vấn đề tài chính và các lựa chọn thay thế “rẻ” hơn, Barca quyết tâm đưa Haaland đến Camp Nou, mặc dù Lautaro Martinez của Inter và ngôi sao Harry Kane của Tottenham vẫn là những lựa chọn khả thi.

Tin tức khác

– Le10Sport khẳng định Arsenal đang rất muốn lôi kéo Rennes cảm động Eduardo Camavinga đến London. Camavinga đang được yêu cầu trong bối cảnh được Madrid, United và PSG quan tâm. Mundo Deportivo, trong khi đó, báo cáo rằng Barca đang để mắt đến tuyển thủ Pháp như một sự thay thế cho Sergio Busquets.

– Milan dự định chiêu mộ Fikayo Tomori theo hợp đồng lâu dài từ Chelsea, Fabrizio Romano đưa tin. Tomori đã gây ấn tượng mạnh kể từ khi đến San Siro dưới dạng cho mượn. Nó diễn ra khi Chelsea đang nỗ lực gia hạn hợp đồng với Thiago Silva.

– FT cho biết ngôi sao của Bayern, Kingsley Coman muốn tăng lương gấp đôi trong một lần gia hạn hợp đồng. Tuyển thủ Pháp trước đây đã được liên kết với United.

– Liverpool đã thể hiện sự quan tâm đến tiền đạo Patrick Bamford của Leeds United, theo The Athletic.

– Calciomercato đưa tin các nhà vô địch Serie A Inter và Lazio đang nhắm đến cựu binh Chelsea, Olivier Giroud, người chuẩn bị rời Stamford Bridge trong bối cảnh The Blues liên kết với ngôi sao Bayern Robert Lewandowski và cầu thủ tự do Sergio Aguero của Man City.

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn