Dự đoán đội hình Chelsea vs Arsenal vòng 36 Ngoại Hạng Anh

2973 lượt xem

Chelsea cần thêm một chiến thắng nữa để chắc suất top 4, trong khi đó mùa giải dường như đã kết thúc với Arsenal. Lúc này, HLV Mikel Arteta rất muốn Pháo Thủ chơi tốt để “giữ ghế”. Song để thắng Chelsea là điều vô cùng khó khăn ở hiện tại.

Chelsea ra sân với đội hình như thế nào?

Với trận chung kết FA Cup với Leicester vào thứ Bảy ngày 15 tháng 5 và trận chung kết Champions League diễn ra vào ngày 29 tháng 5, Tuchel có thể lựa chọn một đội bóng xoay vòng một chút, giống như anh đã làm với Man City.

Edouard Mendy sẽ ở khung gỗ, với Kepa Arrizabalaga có thể sẽ bắt đầu trong trận chung kết FA Cup vì anh ấy là ‘người giữ cúp’ được chỉ định.

Andreas Christensen tập tễnh trong trận thắng Man City nên sẽ không đủ sức khỏe để bắt đầu, và với việc Antonio Rudiger bị chấn thương hàm trong trận gặp Real Madrid và phải đeo mặt nạ để tránh chấn thương thêm, anh ấy có thể sẽ được nghỉ ngơi cho trận chung kết.

Thiago Silva hoàn toàn được nghỉ ngơi và không tham gia vào đội hình trong trận đấu với Man City, vì vậy hãy kỳ vọng sẽ thấy anh ấy trở lại đội hình xuất phát, với Cesar Azpilicueta và Kurt Zouma ở hàng thủ ba người.

Có thể HLV Tuchel sẽ không tung ra đội hình quá mạnh
Có thể HLV Tuchel sẽ không tung ra đội hình quá mạnh

Reece James sẽ xuất phát ở vị trí hậu vệ cánh phải, với Ben Chilwell trở lại bên cánh trái, bất chấp mục tiêu của Alonso.

N’Golo Kante đá chính trong trận gặp Man City trước khi bị thay thế bởi Jorginho, và hy vọng sẽ thấy cầu thủ người Pháp trên băng ghế dự bị trong trận gặp Arsenal. Mateo Kovacic đã phải dưỡng thương trong nhiều tuần nên sẽ không ra sân. Jorginho và Billy Gilmour sẽ bắt đầu ở khu trung tuyến.

Mason Mount, giống như Thiago Silva và Chilwell, không tham gia ở Etihad, nhưng sẽ trở lại ngay lập tức. Callum Hudson-Odoi đã gây ấn tượng với băng ghế dự bị vào cuối tuần nên bắt đầu với Kai Havertz.

Arsenal sẽ tung ra đội hình tốt nhất

Kieran Tierney đã được cho nghỉ trong trận gặp West Brom, với Bukayo Saka ở vị trí hậu vệ trái, nhưng tuyển thủ Scotland sẽ trở lại để tạo thành bộ tứ hậu vệ gồm Calum Chambers, Rob Holding, Gabriel và chính anh. Bernd Leno sẽ có mặt trong khung thành.

Dani Ceballos bắt đầu, nhưng bị đưa ra sân trong trận đấu với Baggies và người thay thế anh ấy trong trận đấu, Thomas Partey, sẽ bắt đầu trận đấu với Chelsea thay thế. Anh ấy sẽ hợp tác với Mohamed Elneny ở cơ sở của hàng tiền vệ.

Chiếc ghế của Arteta đang lung lay dữ dội
Chiếc ghế của Arteta đang lung lay dữ dội

Willian, Nicolas Pepe và Emile Smith-Rowe đều ghi được bàn thắng tại Emirates vào đêm Chủ nhật, nhưng Pepe sẽ xuất phát ở đây.

Smith-Rowe bị chấn thương trong trận đấu với Baggies. Martin Odegaard sẽ thế chỗ ở vị trí số 10, với Pepe bên phải và trở lại bên trái sẽ là Pierre-Emerick Aubameyang.

Gabriel Martinelli đã được tưởng thưởng bằng một suất đá chính ở giữa trận lần trước, nhưng Alexandre Lacazette kinh nghiệm hơn hẳn sẽ vào sân ngay từ đầu.

Dự đoán đội hình Chelsea vs Arsenal
Dự đoán đội hình Chelsea vs Arsenal

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn