Roman Abramovich cho Thomas Tuchel 150 triệu bảng trong phiên chợ hè

1205 lượt xem

Chủ tịch Roman Abramovich chuẩn bị trao cho huấn luyện viên Chelsea Thomas Tuchel số tiền khổng lồ 150 triệu bảng để cải thiện đội hình của mình vào mùa hè này.

Tuchel đang cho thấy cái duyên với Chelsea
Tuchel đang cho thấy cái duyên với Chelsea

Tuchel đã có tác động ngay lập tức kể từ khi thay thế Frank Lampard tại Stamford Bridge vào tháng Giêng, đưa The Blues vào top 4 cũng như các trận chung kết Champions League và FA Cup.

Chelsea đã chi 253 triệu bảng cho tài năng mới vào mùa hè năm ngoái dưới thời Lampard, mang về những cái tên như Kai Havertz, Timo WernerBen Chilwell , Edouard Mendy và Hakim Ziyech .

Tuy nhiên, theo The Sun , Tuchel sẽ nhận được khoản tiền 150 triệu bảng vào mùa hè này khi anh ấy cố gắng săn lùng Manchester City ở Premier League.

Giới thượng tầng của Chelsea rất ‘vui mừng’ với công việc của Tuchel kể từ khi đến phía tây London và giờ đây cầu thủ người Đức sẽ được cấp tiền để cải thiện các vị trí trong đội hình.

The Blues đang rất cần một chân sút để thay thế khi Olivier Giroud và Tammy Abraham đều được cho là sẽ rời câu lạc bộ.

Chelsea đã được liên hệ với Erling Haaland nhưng phải đối mặt với sự cạnh tranh giành chữ ký của ngôi sao Borussia Dortmund từ một loạt các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu.

Tuchel cũng có thể quan tâm đến một trung vệ mới với Niklas Sule của Bayern

Cầu thủ người Đức suýt nữa gia nhập Paris Saint-Germain ở thời điểm Tuchel còn ở Pháp. Ngay lúc này, ông rất muốn thực hiện lại thương vụ này.

Tuchel trước trận thua hôm thứ Tư trước Arsenal vừa qua.

“(Ở Chelsea) nó chỉ là về huấn luyện. Không có suy nghĩ thứ hai về việc đưa ai đó vào hoặc để ai đó đi.

Một phần quan trọng trong tính cách của tôi là huấn luyện và hướng dẫn đội của tôi và đẩy nó đến giới hạn. Tôi không có tham vọng phá hỏng bầu không khí này cho bản thân hoặc bất kỳ ai khác.

Chúng tôi có một số ý tưởng về cách cải thiện đội hình không? Có, nhưng chúng ta sẽ đấu tranh về nó chứ? Không. Chúng tôi sẽ thảo luận về nó và trước hết chúng tôi sẽ kết thúc mùa giải này.”

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn