Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận Man Utd đang gặp khó khăn khi không có Harry Maguire

2427 lượt xem

Huấn luyện viên của Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận rằng đội bóng của ông thực sự nhớ Harry Maguire trong trận thua 4-2 trước Liverpool tại Old Trafford.

Maguire quá quan trọng với MU
Maguire quá quan trọng với MU

Maguire đang bị nghi ngờ có thể ra sân trong trận chung kết Europa League với Villarreal vào cuối tháng này. Trước đó trung vệ người Anh bị tổn thương dây chằng trongtrận thắng Aston Villa vào tuần trước.

Solskjaer xếp Victor Lindelof – Eric Bailly trong sự “vắng mặt” của đội trưởng để đấu Liverpool và thủ MU thiếu sự gắn kết thấy rõ.

Harry thực sự quan trọng đối với chúng tôi. Anh ấy đã hoàn toàn xuất sắc kể từ khi anh ấy đến câu lạc bộ. Tất nhiên chúng tôi sẽ nhớ anh ấy. Nhưng anh ấy đã ra ngoài nên chúng tôi phải giải quyết điều đó ”, Solskjaer nói với Sky Sports.

Chúng tôi có đủ cầu thủ giỏi để có thể làm được điều đó. Vì vậy, bây giờ là việc tập hợp lại và bắt đầu xây dựng lại sự tự tin và động lực của chúng tôi.”

United từ lâu đã nhắm đến một trung vệ mới trước kỳ chuyển nhượng mùa hè, với Pau Torres của Villarreal và Jules Kounde của Sevilla là những lựa chọn hàng đầu, và sự vắng mặt của Maguire càng làm nổi bật sự thiếu chiều sâu ở trung tâm hàng thủ.

Những bàn thua mà United để thủng lưới trước Liverpool là đáng thất vọng và có thể tránh khỏi và Solskjaer thừa nhận rằng đội bóng của ông cuối cùng là kiến ​​trúc sư của sự sụp đổ của chính họ trong đêm.

“[Liverpool] xứng đáng giành chiến thắng. Chúng tôi đã để thủng lưới trong những thời điểm quan trọng của trận đấu, ngay trước khi hiệp một diễn ra, ngay sau khi hiệp hai bắt đầu và tất nhiên là về cuối trận, ”anh giải thích.

“Chúng tôi không dựa trên đà phát triển của mình hoặc phá vỡ đà của họ. Chúng tôi thực sự đã ghi cho họ ba bàn. Chúng tôi ghi bàn một lần nữa và chúng tôi có động lực, chúng tôi có cơ hội nhân đôi lớn, nhưng những khoảnh khắc quan trọng đã đi ngược lại với chúng tôi. là rất tốt nhưng chúng tôi đã tạo ra sự sụp đổ của chính mình ”.

Bình luận

Tin mới hơn