Vua phá lưới Premier League 2020/21: Kane & Salah đua nhau quyết liệt

2381 lượt xem

Hai người dẫn đầu Mohamed Salah và Harry Kane đang cùng nhau đứng ở đầu bảng xếp hạng trong cuộc đua giành Chiếc giày vàng Premier League 2020/21.

Vua phá lưới Premier League 2020/21: Kane & Salah đua nhau quyết liệt
Vua phá lưới Premier League 2020/21: Kane & Salah đua nhau quyết liệt

Cả hai cầu thủ đều ghi bàn vào cuối tuần, mặc dù pha lập công tuyệt vời của Salah tại West Brom đã bị lu mờ bởi bàn thắng ấn định chiến thắng ở phút bù giờ của thủ môn Alisson, giúp Liverpool giành chiến thắng 2-1 vô giá.

Kane cũng ghi khi Tottenham đánh bại Wolves 2-0 vào Chủ nhật.

Bruno Fernandes là một trong những cầu thủ trong nhóm săn đuổi đã ghi bàn vào tuần trước, mặc dù Son Heung-min đã tụt lại trước những người đi trước.

Cuộc đua giành một vị trí trong top 4 Premier League đã gần đi đến hồi kết và vì vậy, cuộc chiến giành lấy vinh quang Chiếc giày vàng, với Kane và Salah đang diễn ra đầy căng thẳng

Tiền đạo Salah của Liverpool đã ghi được năm bàn thắng trong sáu trận gần đay ở Premier League.

Trong khi đó, tiền đạo Kane của Tottenham đã ghi bàn lần đầu tiên sau một tháng vào lưới Wolves . Anh ấy đã ghi hai bàn trong trận hòa 2-2 trước Everton nhưng kể từ cuộc thi ngày 16 tháng 4 đó, anh ấy đã bỏ lỡ một trận đấu vì chấn thương và trải qua hai trận đấu đỉnh cao mà không có bàn thắng.

Với việc Liverpool hiện đã chơi trận đấu trong tay, Kane và Salah đều đang có 22 bàn thắng và mỗi người còn hai trận nữa.

Ngôi sao của Man Utd, Fernandes đã ghi hai bàn – vào lưới Aston Villa và Liverpool – trong ba trận gần nhất ở Premier League , kết thúc chuỗi trận mà anh chỉ ghi một bàn trong tám trận đấu đỉnh cao. Anh ấy cũng đã có những màn trình diễn hiệu quả trước Granada và Roma ở Europa League.

Fernandes kém top 1 bốn bàn với 18 lần lập công trong khi Son mới có 17 bàn trưới khi bước vào hai trận cuối cùng của mùa giải.

Kane và đối thủ gần nhất là Salah đều đang muốn lần thứ ba đăng quang danh hiệu Vua phá lưới nước Anh.

Đây là mùa giải đầu tiên của Fernandes nên anh đang tìm cách giành danh hiệu Vua phá lưới ở Premier League lần đầu tiên.

Người chiến thắng Chiếc giày vàng Premier League năm ngoái Jamie Vardy nằm trong số những người được săn đuổi, cũng như Ilkay Gundogan, Dominic Calvert-Lewin và Patrick Bamford.

Top 15 ghi bàn nhiều nhất Ngoại Hạng Anh sau 36 vòng đấu
Top 15 ghi bàn nhiều nhất Ngoại Hạng Anh sau 36 vòng đấu

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn