Cristiano Ronaldo gợi ý về việc rời Juventus?

2615 lượt xem

Cristiano Ronaldo – có liên quan đến việc rời Juventus – đã làm dấy lên những đồn đoán sau một bài đăng trên mạng xã hội.

Ronaldo chia sẻ bài đăng khó hiểu khiến mọi người suy đoán về tương lai
Ronaldo chia sẻ bài đăng khó hiểu khiến mọi người suy đoán về tương lai

Cristiano Ronaldo cho biết anh đã đạt được mục tiêu của mình với Juventus trong bối cảnh ngày càng có nhiều nghi ngờ về tương lai của anh.

Ronaldo đã được liên kết với các câu lạc bộ cũ Manchester United và Real Madrid, cũng như Paris Saint-Germain, sau khi Juventus có thể không lọt vào top 4 Serie A để đảm bảo suất dự Champions League.

Cầu thủ 36 tuổi – ký hợp đồng với Bianconeri đến năm 2022 – đã làm nên lịch sử sau khi kết thúc mùa giải với tư cách là cây săn bàn hàng đầu của giải đấu (29), hơn tiền đạo Romelu Lukaku của Inter 5 bàn.

Ronaldo, người đã giành được hai Scudetti, hai danh hiệu Supercoppa Italiana và một danh hiệu Coppa Italia kể từ khi chuyển đến Turin vào năm 2018 nhưng đã bỏ lỡ danh hiệu bạc Champions League, đã trở thành cầu thủ đầu tiên kết thúc với tư cách là Vua phá lưới trong một mùa giải ở Serie A, LaLiga và giải Ngoại hạng Anh.

Đội trưởng Bồ Đào Nha và người từng 5 lần giành Quả bóng vàng đã làm dấy lên những suy đoán về tương lai của anh ấy trong một bài đăng trên mạng xã hội.

“Cuộc đời và sự nghiệp của bất kỳ cầu thủ hàng đầu nào cũng được tạo nên từ những thăng trầm”, Cristiano viết trên Instagram. “Năm này qua năm khác, chúng tôi phải đối mặt với những đội bóng tuyệt vời, với những cầu thủ phi thường và những mục tiêu đầy tham vọng, vì vậy chúng tôi luôn phải cố gắng hết sức để giữ mình ở mức xuất sắc.

“Năm nay chúng tôi không thể vô địch Serie A, xin chúc mừng Inter vì danh hiệu vô cùng xứng đáng. Tuy nhiên, tôi phải đánh giá cao tất cả những gì chúng tôi đạt được ở mùa giải này tại Juventus, cả về tập thể lẫn cá nhân. Siêu cúp Ý, cúp quốc gia Ý và danh hiệu Vua phá lưới Serie A khiến tôi hạnh phúc, chủ yếu là do khó khăn mà họ mang theo, ở một đất nước không có gì là dễ dàng giành được.

“Với những thành tích này, tôi đã đạt được mục tiêu mà bản thân đã đặt ra ngay từ ngày đầu tiên đặt chân đến Ý: giành chức vô địch, Cúp quốc gia và Siêu cúp, đồng thời trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất và Vua phá lưới ở đất nước bóng đá tuyệt vời này. với những cầu thủ khủng, những câu lạc bộ khổng lồ và một nền văn hóa bóng đá rất riêng.

“Tôi đã nói rằng tôi không đuổi theo kỷ lục, kỷ lục đuổi theo tôi. Đối với những người không hiểu ý tôi muốn nói điều này, điều đó rất đơn giản: bóng đá là một trò chơi tập thể, nhưng chúng ta sẽ giúp đỡ được thông qua sự vượt qua của từng cá nhân. Các đội của chúng tôi đạt được mục tiêu của họ. Họ luôn tìm kiếm nhiều hơn trên sân, làm việc ngày càng nhiều hơn ngoài sân cỏ, những kỷ lục đó cuối cùng cũng xuất hiện và các danh hiệu tập thể trở thành tất yếu, một số là hệ quả tự nhiên của các danh hiệu khác.

“Vì vậy, tôi rất tự hào với thực tế đã được nhân rộng trong những ngày gần đây: Vô địch ở Anh, Tây Ban Nha và Ý; Người vô địch ở Anh, Tây Ban Nha và Ý; Người chiến thắng Siêu cúp ở Anh, Tây Ban Nha và Ý; Cầu thủ xuất sắc nhất ở Anh, Tây Ban Nha và Ý; Cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất ở Anh, Tây Ban Nha và Ý; Hơn 100 bàn thắng cho một câu lạc bộ ở Anh, Tây Ban Nha và Ý. Không gì sánh được với cảm giác khi biết rằng tôi đã để lại dấu ấn ở những quốc gia mà tôi đã thi đấu và rằng tôi đã mang lại niềm vui cho những người hâm mộ câu lạc bộ mà tôi đại diện. Đây là điều tôi làm việc, đây là điều khiến tôi cảm động và đây là điều tôi sẽ luôn theo đuổi cho đến ngày cuối cùng.

“Cảm ơn tất cả những người đã tham gia cuộc hành trình này! Chúng ta sát cánh cùng nhau!”

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn