Tin chuyển nhượng chiều 26/05: Pochettino cân nhắc trở lại Tottenham, Conte-Inter “ly hôn”

2087 lượt xem

Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham đang xem xét liệu ông có thể thuyết phục Mauricio Pochettino trở lại câu lạc bộ hay không.

Pochettino cân nhắc trở lại Tottenham
Pochettino cân nhắc trở lại Tottenham

Tottenham đã được liên kết với một loạt các tên tuổi lớn khi cuộc tìm kiếm một huấn luyện viên trưởng mới của họ tiếp tục, nhưng liệu họ có thể chuyển sang một gương mặt quen thuộc?

Spurs đã sa thải Jose Mourinho vào tháng trước trong bối cảnh một chiến dịch kém cỏi, nơi họ rơi khỏi top 4 ở Premier League, cũng như bị loại khỏi châu Âu trước Dinamo Zagreb dù đã dẫn trước 2-0 từ trận lượt đi.

Với nhiều đồn đoán xung quanh việc siêu sao Harry Kane muốn ra đi, Spurs đang trở nên bận rộn.

Pochettino cân nhắc trở lại Tottenham

Tờ The Sun đưa tin, Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham sẽ xem xét liệu ông có thể thuyết phục cựu huấn luyện viên Mauricio Pochettino hoàn thành một sự trở lại đáng kinh ngạc với câu lạc bộ hay không.

Pochettino, người đã đưa Spurs vào chung kết Champions League 2019, hiện đang dẫn dắt Paris Saint-Germain, đội đã kết thúc giải á quân Ligue 1 vào cuối tuần.

The Sun tuyên bố rằng Pochettino không hạnh phúc ở Paris và sẽ xem xét quay trở lại phía bắc London, nơi ông bị sa thải vào tháng 11 năm 2019 sau một kết quả không tốt.

Sky Sports cũng đưa tin rằng Spurs đang đàm phán với huấn luyện viên trưởng của Bỉ, Roberto Martinez.

Tin tức khác

– Mới giành chức vô địch Serie A, Antonio Conte và Inter có thể chia tay nhau khi có sự đồng ý của cả hai, theo La Gazzetta dello Sport. Inter đang cố gắng cắt giảm hóa đơn lương của họ, cắt giảm các thành viên chủ chốt và hạn chế kinh doanh trái mùa của họ, với những chi tiết vẫn chưa được Conte thống nhất.

– Sport tuyên bố rằng Barcelona đã đẩy mạnh việc theo đuổi tiền vệ Liverpool, Georginio Wijnaldum ngoài hợp đồng và họ đã gần đạt được thỏa thuận 3 năm sau khi người đại diện của anh ấy gặp chủ tịch Joan Laporta.

– Wolves đã sẵn sàng bán tiền vệ Ruben Neves khi họ tìm cách tài trợ để tái thiết sau khi Nuno Espirito Santo ra đi, theo The Athletic. Họ muốn có 35 triệu bảng cho tuyển thủ Bồ Đào Nha.

– Sky Sports đưa tin Willian muốn trở lại Chelsea, chỉ một năm sau khi rời The Blues để tới Arsenal, Arsenal.

– Tờ Bild cho rằng hậu vệ Nordi Mukiele của RB Leipzig đang được Paris Saint-Germain và nhà vô địch Tây Ban Nha Atletico Madrid săn đuổi.

– Marc-Andre ter Stegen muốn ở lại với Barcelona và không cân nhắc lựa chọn nào khác với việc Borussia Dortmund không theo đuổi anh ấy, Fabrizio Romano khẳng định.

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn