Tin chuyển nhượng chiều 27/05: Zidane từ chức HLV trưởng Real Madrid, Liverpool cân nhắc mua Tielemans

2313 lượt xem

Zinedine Zidane được cho là đã thông báo với Real Madrid và các cầu thủ rằng ông đã từ chức huấn luyện viên trưởng.

Sự nghiệp huấn luyện viên trưởng của Zinedine Zidane ở Real Madrid có vẻ như sắp kết thúc sau một mùa giải 2020-21 không có danh hiệu.

Madrid kết thúc với vị trí á quân tại La Liga, trong khi họ bị loại ở bán kết Champions League và bị loại ở vòng 32 cuối cùng của Copa del Rey.

Zidane trở lại dẫn dắt Los Blancos vào năm 2019, sau khoảng thời gian trước đó từ 2016 đến 2018, thời điểm họ giành chức vô địch châu Âu ba lần liên tiếp.

Zidane chia tay Real Madrid “lần 2”

Các tờ AS và Marca của Tây Ban Nha đều đưa tin Zinedine Zidane sẽ từ chức huấn luyện viên trưởng Real Madrid.

Cựu tuyển thủ Pháp đã thông báo cho câu lạc bộ về quyết định cuối cùng của anh ấy sau nhiều tuần đồn đoán xung quanh bài đăng của anh ấy.

Zidane đã yêu cầu một vài ngày để xem xét các lựa chọn của mình và hiện đã đưa ra quyết định cuối cùng và liên hệ với các cầu thủ của mình, báo cáo cho biết.

Tin tức khác

– Het Nieuwsblad báo cáo rằng tuyển thủ Bỉ và người hùng chung kết FA Cup của Leicester City, Youri Tielemans là một trong những mục tiêu của Liverpool khi họ tìm cách thay thế Georginio Wijnaldum.

Tielemans có thể gia nhập liverpool?
Tielemans có thể gia nhập liverpool?

– Liverpool được cho là đã đồng ý hợp đồng 5 năm với hậu vệ Ibrahima Konate của RB Leipzig, theo ESPN.

– Tờ Mirror đưa tin, Leicester City có thể đưa ra một thỏa thuận với hậu vệ Ozan Kabak của Schalke sau khi anh trải qua nửa cuối mùa giải dưới dạng cho mượn tại Liverpool.

– Tờ Kicker đưa tin rằng Bayer Leverkusen đang cân nhắc việc mua hậu vệ William Saliba của Arsenal trong mùa giải vừa qua.

– Le10Sport tuyên bố rằng nhà vô địch Pháp Lille đã sẵn sàng thay thế Christophe Galtier đã ra đi bằng Thiago Motta ở vị trí dẫn dắt.

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn