Bảng tin chuyển nhượng chiều 31/05: Chelsea để mắt đến Lukaku sau khi vô địch Champions League, Donnarumma chuẩn bị gia nhập Juve

3515 lượt xem

Chelsea được cho là đang nhắm mục tiêu tái hợp với Romelu Lukaku.

Romelu Lukaku trở lại Stamford Bridge?

Lần đầu tiên Lukaku thi đấu cho bóng đá Anh là với Chelsea trong giai đoạn 2011-14.

Theo The Guardian, Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao của Inter, Romelu Lukaku.

Romelu Lukaku trở lại Stamford Bridge?
Romelu Lukaku trở lại Stamford Bridge?

Lukaku, người đã gia nhập The Blues vào năm 2011 trước khi rời đi vào năm 2014, được cho là đang cân nhắc tương lai của mình sau khi Antonio Conte rời Inter trong bối cảnh tình hình tài chính khó khăn của nhà ĐKVĐ Serie A.

Bộ tứ Lukaku, Lautaro Martinez, Achraf Hakimi – được liên kết với Paris Saint-Germain – và Alessandro Bastoni có thể bị Nerazzurri bán.

Chelsea hiện đang nhắm đến cuộc tái ngộ với Real Madrid và Barcelona nhắm đến Lukaku sau khi giành chức vô địch Champions League, trong khi ngôi sao Harry Kane của Tottenham và Borussia Dortmund, Erling Haaland cũng nằm trong tầm ngắm của họ.

Tin tức khác

– Gianluigi Donnarumma chuẩn bị gia nhập Juventus với một bản hợp đồng tệ hơn mà anh ấy đã từ chối ở Milan, tờ Corriere dello Sport đưa tin. Donnarumma được chuyển nhượng tự do và tuyển thủ Ý đã được liên hệ với Barca, Manchester United và PSG. Mundo Deportivo cho biết Barca coi Donnarumma là một cơ hội tốt trên thị trường.

– Tờ Bild đưa tin Florian Neuhaus sẽ ở lại Borussia Monchengladbach, bất chấp sự quan tâm từ Bayern Munich.

– Olivier Giroud sẽ gia nhập Milan với tư cách là cầu thủ tự do từ Chelsea, Calciomercato tuyên bố. Giroud có sẵn sau khi hợp đồng của anh ấy không được gia hạn ở Stamford Bridge.

– Christophe Galtier của Lille là ứng cử viên mới nhất thay thế huấn luyện viên trưởng Simone Inzaghi tại Lazio, cùng với Maurizio Sarri, Andre Villas-Boas và Sinisa Mihajlovic, theo Tuttomercato. Inzaghi sẵn sàng kế nhiệm Conte ở Inter.

Đức Tài

8 bóng đá TV

 

Bình luận

Tin mới hơn