Giải vô địch châu Âu U21: Pháp bị loại, Bồ Đào Nha tiến vào bán kết

2665 lượt xem

Đội được yêu thích ở Giải vô địch U21 châu Âu là Pháp đã bị loại. Trong khi Hà Lan, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha và Đức giành quyền vào bán kết.

U21 Pháp dừng dân ở vòng tứ kết
U21 Pháp dừng dân ở vòng tứ kết

Pháp, tự hào với một đội hình gồm nhiều cầu thủ đẳng cấp bao gồm một số triển vọng nhất của bóng đá châu Âu, đã thua 2-1 trước Hà Lan nhờ bàn thắng cuối cùng của Myron Boadu.

Dayot Upamecano, người sẽ chơi cho Bayern Munich vào năm 2021-22 sau khi chuyển đến từ RB Leipzig, đã mở tỷ số cho Les Bleus, nhưng Boadu đã gỡ hòa ngay đầu hiệp hai.

Và mặc dù kết thúc với 14 lần hãm thành – sáu trong số đó đi trúng đích – Pháp đã phải trải qua một trận đấu đáng thất vọng khi Boadu dứt điểm cận thành ở phút 93, Houssem Aouar đã đánh đầu chớp thời cơ ở đầu bên kia.

Trận đấu đó là trận duy nhất vào thứ Hai không diễn ra hiệp phụ.

Hai bàn thắng của cầu thủ vào sân thay người Javier Puado đã đưa Tây Ban Nha vượt qua Croatia, người đã gỡ hòa nhờ quả phạt đền ở phút 94 của Luka Ivanusec.

Bồ Đào Nha và Ý sau đó đã chơi một trận đấu hấp dẫn với tám bàn thắng.

Cú đúp tuyệt vời của Dany Mota – trong đó có một cú đá trên không xuất sắc để phá vỡ thế bế tắc – đưa Bồ Đào Nha vượt lên dẫn trước, chỉ để Italia đánh bại Tommaso Pobega.

Bàn thắng của Goncalo Ramos tưởng như đã giải quyết được tình thế, nhưng Gianluca Scamacca và Patrick Cutrone đã nâng tỉ số lên 3-3 sau 90 phút.

Tuy nhiên, bàn thua thứ hai của Matteo Lovato đã làm giảm cơ hội của Ý trong hiệp phụ đầu tiên, tạo tiền đề cho Jota và Francisco Conceicao ấn định chiến thắng 5-3 cho Bồ Đào Nha, đội sẽ đối mặt với Tây Ban Nha ở vòng bốn.

Trận đấu còn lại được giải quyết bằng chấm phạt đền, Đức và Đan Mạch hòa nhau với tỷ số 2-2 sau 120 phút.

Nó cũng đòi hỏi cái chết bất ngờ trong kịch bản đá phạt trực tiếp, nhưng Victor Kristansen đã chứng kiến ​​nỗ lực của mình được cứu thua trước khi Paul Jaeckel không mắc sai lầm nào để ấn định chiến thắng 6-5 trong loạt luân lưu, giúp Hà Lan đi tiếp vào vòng chung kết năm 2019.

Kết quả cụ thể tứ kết U21 châu Âu
Kết quả cụ thể tứ kết U21 châu Âu

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn