Tin tức chiều 01/06: Real Madrid muốn tái hợp với Ancelotti, Tomori ở lại Milan

2437 lượt xem

Carlo Ancelotti đã một lần tìm lại vinh quang Champions League cùng Real Madrid. Có thể có một cuộc hội ngộ?

Real Madrid muốn tái hợp với Ancelotti
Real Madrid muốn tái hợp với Ancelotti

HLV người Ý đã dẫn dắt Los Blancos đến với vinh quang Champions League vào năm 2014. Real Madrid đã liên hệ với Carlo Ancelotti để thay thế Zinedine Zidane, Calciomercato cho biết.

HLV của Everton trước đó đã dẫn dắt Los Blancos từ năm 2013-15, giành chức vô địch Champions League và Club World Cup vào năm 2014.

Cadena SER đưa tin Florentino Perez đã liên hệ với Ancelotti và Everton đã bắt đầu cân nhắc việc thay thế trong trường hợp ông ra đi.

Một số ứng cử viên khác đã được liên hệ với sự ra mắt ở Bernabeu, bao gồm Mauricio Pochettino, Antonio Conte, Raul và Xabi Alonso.

Tin tức khác

– Fikayo Tomori sẽ ở lại Milan theo hợp đồng có thời hạn 5 năm, Fabrizio Romano báo cáo. Chelsea sẽ nhận được 28 triệu euro cho động thái này.

– Tottenham đang âm mưu chiêu mộ Antonio Rudiger của Chelsea, tờ Mirror đưa tin.

– Everton muốn đưa Pedro trở lại Premier League nhưng vẫn chưa đưa ra lời đề nghị nào cho Roma cho cựu cầu thủ chạy cánh của Chelsea, Calciomercato cho biết.

– Saul Niguez muốn gia nhập Manchester United, với Paris Saint-Germain và Juventus cũng có khả năng cho tiền vệ của Atletico Madrid, tờ Mirror đưa tin.

– Giờ đã hết hợp đồng với Juventus, Maurizio Sarri được ưu ái tiếp quản tại Lazio, tờ Calciomercato đưa tin.

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn