Tin chuyển nhượng ngày 02/06: Messi đồng ý ký hợp đồng mới có thời hạn hai năm với Barcelona

1073 lượt xem

Lionel Messi được cho là sẽ phớt lờ sự quan tâm từ Manchester City và Paris Saint-Germain để kéo dài thời gian ở lại Barcelona.

Messi sẽ không rời Barca
Messi sẽ không rời Barca

Nhiều tháng qua, có nhiều đồn đoán về tương lai của Lionel Messi sau một mùa giải thay đổi tại Barcelona. Barca đã rất bận rộn trong mùa giải này, khi ký hợp đồng với Sergio Aguero và Eric Garcia.

Đồng hương Aguero đã mong Messi gia hạn thời gian ở lại Barcelona, và có vẻ như tiền đạo này có thể đạt được mong muốn của mình. Người giành Quả bóng vàng sáu lần, Lionel Messi sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn hai năm với Barcelona, ​​theo AS.

Tin tức khác

– Everton đang tìm kiếm tân huấn luyện viên sau sự ra đi đột ngột của Carlo Ancelotti và The Athletic cho biết họ sẽ xem xét huấn luyện viên của Rangers và huyền thoại Liverpool, Steven Gerrard. TalkSPORT tuyên bố ông chủ cũ của Wolves, Nuno Espirito Santo cũng nằm trong tầm ngắm của họ.

– COPE tuyên bố rằng tân huấn luyện viên của Real Madrid, Ancelotti sẽ không thúc đẩy việc chiêu mộ James Rodriguez từ câu lạc bộ cũ của Ý là Everton.

– The Sun đưa tin rằng Arsenal đang ở vị trí cực trong cuộc đua giành chữ ký của Raheem Sterling từ Manchester City.

– The Sun cũng tuyên bố bất kỳ khả năng nào Sterling chuyển đến Arsenal có thể phá hỏng kế hoạch ký hợp đồng với Harry Kane của Tottenham, vì họ muốn sử dụng cầu thủ chạy cánh trong một hợp đồng hoán đổi với mức giá quá đắt của Spurs.

– Manchester United đang quan tâm đến hậu vệ Jules Kounde của Sevilla nhưng Barcelona đã tham gia theo đuổi chữ ký của anh ấy, Mundo Deportivo khẳng định.

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn