Chủ tịch PSG chốt tương lai Mbappe

2639 lượt xem

Gã khổng lồ của Ligue 1 Paris Saint-Germain không có kế hoạch chia tay tiền đạo ngôi sao Kylian Mbappe.

Chủ tịch PSG chốt tương lai Mbapee
Chủ tịch PSG chốt tương lai Mbapee

Chủ tịch Paris Saint-Germain, Nasser Al-Khelaifi khẳng định Kylian Mbappe sẽ không bao giờ bị bán hoặc ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do trong bối cảnh các mối liên hệ với Real Madrid đang diễn ra.

Mbappe từ lâu đã được cho sẽ rời khỏi Ligue 1 để gia nhập nơi dễ thành công hơn tại La Liga. Trong khi Liverpool cũng đã được liên hệ trước đó.

Ngôi sao 22 tuổi sẽ hết hợp đồng vào cuối năm 2021-22, nhưng PSG vẫn thách thức tương lai của Mbappe ở thủ đô nước Pháp.

Al-Khelaifi nhắc lại lập trường đó khi những đồn đoán ngày càng tăng khi sắp diễn ra Euro 2020 và mùa giải mới diễn ra.

“Tôi sẽ nói rõ,” Al-Khelaifi nói với L’Equipe. “Mbappe sẽ ở lại Paris.

“Chúng tôi sẽ không bao giờ bán tôi và anh ấy sẽ không bao giờ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Mbappe có mọi thứ anh ấy cần ở Paris.

“Anh ấy có thể đi đâu? Câu lạc bộ nào, xét về tham vọng, có thể cạnh tranh với PSG hiện nay?

“Tất cả những gì tôi có thể nói là mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp, và tôi hy vọng chúng tôi có thể đạt được thỏa thuận [về một hợp đồng mới]. Đây là Paris, đây là đất nước của anh ấy.

“Anh ấy có sứ mệnh, không chỉ chơi bóng, mà còn quảng bá Ligue 1, đất nước và thủ đô của anh ấy.”

Mbappe đã có một mùa giải đáng chú ý khác, trong đó anh ghi được nhiều bàn thắng hơn (21) và sút trúng đích nhiều hơn (55) so với bất kỳ ai khác ở Ligue 1, mặc dù PSG đã bị Lille soán ngôi.

Tuyển thủ Pháp cũng chuyển đổi 60,5% cơ hội lớn thành bàn thắng – một tỷ lệ sẽ giúp giải quyết vấn đề của Madrid khi chỉ biết dựa vào Karim Benzema.

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn