Tin chuyển nhượng chiều 07/06: Dortmund đặt giá 200 triệu euro cho Haaland, Atletico để mắt đến Lautaro

1114 lượt xem

Borussia Dortmund được cho là đã tăng yêu cầu khi họ cố gắng giữ chân Erling Haaland.

DORTMUND HÉT GIÁ HAALAND
DORTMUND HÉT GIÁ HAALAND

Erling Haaland là cái tên được mọi người quan tâm trong kỳ chuyển nhượng hè tới đây. Haaland đã có một mua giải tuyệt vời cho Borussia Dortmund, thu hút được sự ngưỡng mộ từ các đại gia châu Âu. Khi những đồn đoán về tương lai của anh tăng lên, Dortmund quyết tâm giữ chân cầu thủ người Na Uy.

DORTMUND HÉT GIÁ HAALAND

Borussia Dortmund đang đòi 200 triệu euro (172 triệu bảng) cho tiền đạo ngôi sao Erling Haaland, theo AS.

Haaland đã được liên kết với Real Madrid, Manchester City, Barcelona, ​​Paris Saint-Germain, Manchester United, Juventus, Liverpool, Chelsea và Bayern Munich.

Dortmund trước đây đã báo giá 180 triệu euro (154 triệu bảng) nhưng BVB được cho là đã tăng yêu cầu của họ khi họ cố gắng giữ chân tiền đạo người Na Uy trong ít nhất một mùa giải nữa.

TIN TỨC KHÁC

– Nhà ĐKVĐ La Liga, Atletico Madrid đang nhắm đến ngôi sao Lautaro Martinez của Inter, theo AS. Với việc Diego Simeone đã sẵn sàng gia hạn hợp đồng, huấn luyện viên trưởng đang để mắt đến Martinez, người trước đó đã được liên hệ với Barca.

– Barca có thể bán Samuel Umtiti, Sergi Roberto và Junior Firpo để giảm lương, Mundo Deportivo cho biết. Jordi Alba cũng có thể ra đi với mức giá phù hợp khi đoàn quân của Ronald Koeman muốn ký hợp đồng với đội trưởng Memphis Depay của Lyon.

– Fabrizio Romano đưa tin PSG đã đồng ý ký hợp đồng với Georginio Wijnaldum, người từng được cho là sẽ gia nhập Barca khi hợp đồng với Liverpool sắp hết hạn. Khi Wijnaldum có vẻ sắp tới Paris, Marca khẳng định Barca hiện đang quan tâm đến cầu thủ kỳ cựu của Man City, Fernandinho. PSG cũng đang đàm phán với Inter để ký hợp đồng với Achraf Hakimi.

– Ở lại Camp Nou, Sport khẳng định Barca đang muốn ký hợp đồng với bộ ba Aymeric Laporte, Gabriel Jesus và Ilkay Gundogan của Man City, họ đã đưa Sergio Aguero và Eric Garcia về theo dạng chuyển nhượng miễn phí từ nhà vô địch Premier League.

– Thủ môn Gianluigi Donnarumma của Milan sẽ quyết định tương lai của mình trong những ngày tới, theo Romano. Cầu thủ sắp trở thành cầu thủ tự do đã được liên hệ với Juventus, Barca và PSG.

– Atletico đang hy vọng lôi kéo được hậu vệ cánh Hector Bellerin của Arsenal đến Madrid, theo Marca. Nó xảy ra khi United được cho là đang cố gắng trao giải thưởng cho Kieran Trippier từ Los Colchoneros.

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn