Kết quả Việt Nam vs Indonesia 4-0: Thầy trò Park Hang Seo vững ngôi đầu

1365 lượt xem

Đội tuyển Việt Nam đè bẹp Indonesia với tỷ số 4-0 để giữ chắc ngôi đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 với 14 điểm.

Tuyển Việt Nam xuất sắc thắng đậm Indonesia
Tuyển Việt Nam xuất sắc thắng đậm Indonesia

Một trận đấu mà Rồng Vàng cần phải đảm bảo sự chắc chắn trước Indonesia vì đây là một trận đấu mang tính bản lề cực kỳ quan trọng. Nhưng thầy Park vẫn tung ra sân đội hình có thiên hướng tấn công khi ếp Nguyễn Quang Hải đá cặp với Nguyễn Tuấn Anh ở vị trí tiền vệ trung tâm, hỗ trợ cho hàng công 3 người gồm Phan Văn Đức, Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Tiến Linh. Ở hành lang cánh, Nguyễn Phong Hồng Duy đá chính ở biên trái, còn Vũ Văn Thanh thay Nguyễn Trọng Hoàng ở biên phải.

Với đội hình mạnh mẽ như thế giúp Việt Nam dễ dàng tạo ra thế trận áp đảo trước đối thủ. Thực tế thấy rõ 10 phút đầu tiên, tuyển Việt Nam tạo ra 3 cơ hội ghi bàn. Song càng về thời gian tiếp theo của hiệp 1, chúng ta gặp khó khăn bởi Indonesia đã chơi rất rắn khiến các cầu thủ liên tục nằm sân.

Bước đến hiệp 2 khi tỷ số vẫn là 0-0, HLV Park Hang Seo tung Nguyễn Công Phượng vào sân để tăng sức tấn công. Sức ép của tuyển Việt Nam đã khiến hàng thủ Indonesia sụp đổ ở phút 51. Nguyễn Phong Hồng Duy chọc khe đẹp mắt để Tiến Linh thoát xuống đối mặt với thủ môn Nadeom, ghi bàn mở tỷ số.

Phút 62, Quang Hải đóng sập cánh cửa hy vọng có điểm của Indonesia với cú sút xa đẳng cấp. 5 phút tiếp theo, Công Phượng là cầu thủ tiếp theo lên tiếng với pha dứt điểm cận thành gọn gàng sau quả phạt góc của Xuân Trường. Phút 74, Văn Thanh “xát muối” vào Indonesia với siêu phẩm cứa lòng chân trái, nâng tỷ số lên 4-0. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Đè bẹp Indonesia, tuyển Việt Nam có 14 điểm, tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng G sau 6 trận.

Kết quả chung cuộc: Việt Nam 4-0 Indonesia (Tiến Linh 51′, Quang Hải 62′, Công Phượng 67′, Văn Thanh 74′)

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn