Tin chuyển nhượng ngày 09/06: Man City sẵn sàng chi đậm cho Kane và Grealish

2277 lượt xem

Theo Daily Mail, Manchester City sẽ bán một số ngôi sao của mình để thu về 70 triệu bảng. Qua đó tái đầu tư vào việc chuyển nhượng cho hai mục tiêu hàng đầu Harry Kane và Jack Grealish.

Man City quyết tâm thực hiện thành công thương vụ Kane và Grealish
Man City quyết tâm thực hiện thành công thương vụ Kane và Grealish

Với việc Sergio Aguero ra đi, huấn luyện viên của Man City, Pep Guardiola muốn có một tiền đạo tuyến trên và những người không còn phù hợp sẽ bị loại bỏ.

Các cầu thủ đội một là Raheem Sterling, Gabriel Jesus, Ilkay Gundogan, Bernardo Silva và Riyad Mahrez đều được cho có thể bị bán đi.

Nhưng những tài năng khác đang được đem cho mượn như Yangel Herrera, Ivan Ilic, Jack Harrison, Pedro Porro và Lukas Nmecha cũng nằm trong diện cần thanh lý.

Bernardo Silva đã được liên hệ với việc chuyển đến Atletico Madrid để đổi lấy Saul Niguez, trong khi Juventus được cho là để mắt đến Gundogan.

Tin tức khác

– Chelsea và Paris Saint-Germain đều quan tâm đến Achraf Hakimi của Inter và đã đưa ra lời đề nghị trị giá 60 triệu euro (52 triệu bảng), Gianluca Di Marzio báo cáo. Giá chào bán của Inter có thể cao hơn, trong khi Chelsea có thể sử dụng Emerson Palmieri hoặc Andreas Christensen như một phần của thỏa thuận hoán đổi.

– Tờ Bild cho biết Borussia Dortmund sẽ bán Jadon Sancho cho United nếu nhận được lời đề nghị phù hợp vào cuối tháng Bảy. Sancho từ lâu đã được cho là sẽ hoán đổi Dortmund cho United.

– Hậu vệ cánh Hector Bellerin của Arsenal đang được CBS Sport liên hệ với nhà ĐKVĐ La Liga, Atletico và Real Betis, trong khi Sport cũng tuyên bố Juve quan tâm đến cầu thủ người Tây Ban Nha, sử dụng Aaron Ramsey trong một thỏa thuận hoán đổi.

– Liverpool đang muốn thay thế Georginio Wijnaldum, xếp sau đội trưởng của Roma, Lorenzo Pellegrini, theo Corriere dello Sport.

– The Sun tuyên bố West Ham đã sẵn sàng trong tháng này để đẩy mạnh nỗ lực ký hợp đồng vĩnh viễn với Jesse Lingard từ Manchester United sau thời gian cho mượn tuyệt vời của anh ấy.

– Fabrizio Romano đưa tin Arsenal chuẩn bị hoàn tất các chi tiết về bản hợp đồng mới dành cho tài năng trẻ Emile Smith Rowe.

– Crystal Palace đã kết thúc việc bổ nhiệm cựu huấn luyện viên của Wolves, Nuno Espirito Santo làm huấn luyện viên mới của họ thay thế Roy Hodgson, tờ The Telegraph tuyên bố.

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn