Tin chuyển nhượng chiều 11-06: Đề nghị mua Sancho của Man Utd bị Dortmund từ chối

2195 lượt xem

Dortmund được cho là đã từ chối lời đề nghị dành cho Jadon Sancho bởi Manchester United.

Sancho sẽ đến Man United?

Manchester United đã có lời đề nghị đầu tiên dành cho Jadon Sancho bị Borussia Dortmund từ chối, theo BBC.

United từ lâu đã quan tâm đến Sancho, với việc các đại gia Premier League không thể trao Sancho từ Dotmund trước mùa giải 2020-21.

Đề nghị mua Sancho của Man Utd bị Dortmund từ chối
Đề nghị mua Sancho của Man Utd bị Dortmund từ chối

Ole Gunnar Solskjaer United đã trở lại với tuyển thủ Anh Sancho, mặc dù giá thầu ban đầu của họ là 67 triệu bảng (77,9 triệu euro) sẽ không đủ vì Dortmund phải trả ít nhất 77,5 triệu bảng (90,1 triệu euro).

Tin tức khác

– Nếu MU bỏ lỡ Sancho, Sport1 khẳng định Quỷ đỏ sẽ chuyển sang Kingsley Coman sau khi đăng ký quan tâm đến cầu thủ chạy cánh của Bayern Munich.

– Mundo Deportivo cho biết Barcelona đang quan tâm đến tiền vệ Lorenzo Pellegrini của Roma và Italia. Cầu thủ 24 tuổi hết hợp đồng vào năm 2022 và Liverpool cũng như Atletico Madrid cũng đang để mắt tới cầu thủ người Italia.

– United và Liverpool chuẩn bị đối đầu với hậu vệ người Argentina Cristian Romero, theo Calciomercato. Romero đã gây ấn tượng trong thời gian cho Atalanta mượn từ Juventus. Atalanta dự kiến ​​sẽ kích hoạt điều khoản ký hợp đồng vĩnh viễn với cầu thủ 23 tuổi này khi họ muốn nhận một khoản phí lớn.

– Ronald Koeman là chìa khóa để Barca ký hợp đồng với Memphis Depay, báo Mundo Deportivo đưa tin. Depay là cầu thủ tự do sau khi kết thúc hợp đồng với Lyon.

– Barcelona đã đề nghị Antoine Griezmann cho Juve, theo Calciomercato. Với tương lai của Cristiano Ronaldo ở Turin không chắc chắn, Juve có thể bị cám dỗ bởi sự sẵn có của Griezmann. Juve cũng đã được liên hệ với ngôi sao Tottenham, Harry Kane, người được cho là đang được MU, Manchester City, Chelsea, Barca, Real Madrid và Paris Saint-Germain muốn có.

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn