Tin tức chiều 12/06: Sevilla đề nghị hợp đồng 5 năm với Ramos của Real Madrid

2547 lượt xem

Sergio Ramos được cho là sẽ rời Real Madrid. Và Sevilla hiện muốn tham gia thương vụ này để đem lại người cũ về lại đội bóng.

Ramos đang có tương lai bất định tại Real Madrid
Ramos đang có tương lai bất định tại Real Madrid

Hậu vệ kỳ cựu được cho là đã từ chối một số đề nghị từ câu lạc bộ, muốn có một hợp đồng mới có thời hạn hai năm. Ramos đã gắn bó với Madrid kể từ khi gia nhập Sevilla vào năm 2005.

Sevilla muốn có Ramos?

Theo esRadio, Sevilla đã đưa ra lời đề nghị hợp đồng 5 năm với trung vệ Sergio Ramos của Real Madrid.

Cầu thủ 35 tuổi này hết hợp đồng với Madrid trong mùa giải này, với tương lai của anh ấy đang tạo ra nhiều đồn đoán.

Các báo cáo gần đây cho rằng Ramos sẽ ở lại Santiago Bernabeu, với việc Los Blancos đã đề nghị với cầu thủ người Tây Ban Nha bằng một hợp đồng mới.

Tin tức khác

– PSG đang chuẩn bị ký hợp đồng với thủ môn Gianluigi Donnarumma của Milan theo dạng tự do khi hợp đồng của anh hết hạn vào mùa giải này, tờ Calciomercato đưa tin.

– Barcelona đã đưa ra tối hậu thư cho Ousmane Dembele là phải ký hợp đồng mới trong mùa giải này hoặc rời câu lạc bộ, theo ESPN. PSG đã được liên hệ với Dembele.

– Serge Aurier của Tottenham đã đồng ý với các điều khoản cá nhân về một thỏa thuận để chuyển đến PSG, Football Insider khẳng định.

– Arsenal đang chốt lời mua hậu vệ Ben White của Brighton & Hove Albion theo The Athletic.

– Sport1 tuyên bố rằng Liverpool đã bắt đầu đàm phán với Borussia Moenchengladbach về việc ký hợp đồng với tiền vệ Florian Neuhaus.

– Everton sắp xác nhận cựu huấn luyện viên của Wolves, Nuno Espirito Santo là huấn luyện viên mới của họ, Dominic King của Daily Mail khẳng định.

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn