Kết quả Copa America 2021 Brazil 3-0 Venezuela: Nhà ĐKVĐ ra quân “hoàn hảo”

2315 lượt xem

Sáng 14-6, đội chủ Brazil đã ra quân và giành chiến thắng 3-0 trước Venezuela trong một trận đấu mà Selecao thể hiện rõ sự lấn át về đẳng cấp và kinh nghiệm thi đấu.

Brazil quá dễ để có được ba điểm đầu tiên
Brazil quá dễ để có được ba điểm đầu tiên

Sau quá nhiều những chỉ trích và cân nhắc chọn đội chủ nhà, cuối cùng Copa America 2021 cũng khai mạc sáng 14/6 với trận đấu đầu tiên giữa chủ nhà Brazil và Venezuela trên sân Mane Garrincha. Thật không may cho Venezuela khi bước vào trận đấu này, đội khách Venezuela gặp thiệt thòi lớn về nhân sự khi có đến 8 cầu thủ mắc Covid-19 và những người đủ sức khỏe ra sân hầu hết là những cầu thủ dự bị.

Trước đối thủ quá yếu cùng đội hình vượt trội hơn hoàn toàn, Selecao nhanh chóng nắm giữ thế trận \tràn lên tấn công như vũ bão sau tiếng còi khai cuộc.

Những nỗ lực ép sân của Brazil đã được đền đáp với bàn mở tỷ số ở phút 23. Từ một tình huống phạt góc do Neymar thực hiện, hàng thủ Venezuela không tốt, để cho Marquinhos khống chế được bóng rồi dứt điểm cận thành tung lưới thủ môn Graterol.

Diễn biến ở những phút đầu hiệp 2 không khác nhiều so với hiệp 1. Brazil tấn công nhiều nhưng tương đối rời rạc. Phút 63, phải nhờ tới một quả phạt đền, Neymar mới có thể nhân đôi cách biệt. Trước đó, Danilo bị phạm lỗi trong vòng cấm.

Dẫn trước hai bàn, Brazil chơi thong dong trong khi Venezuela không cho thấy dấu hiệu muốn tìm bàn gỡ. Phút 89, Neymar đón bóng và vượt qua luôn thủ môn đối phương rồi chuyền cho Barbosa để cầu thủ này dễ dàng đưa bóng vào lưới trống, ấn định thắng lợi 3-0 cho đội chủ nhà.

Đội hình xuất phát: 

Brazil: Alisson, Lodi, Danilo, Militao, Marquinhos, Casemiro, Fred, Paqueta, Jesus, Neymar, Richarlison

Venezuela: Graterol, Gonzalez, Martinez, Mago, Cumana, Casseres, La Mantia, Manzano, Moreno, Aristguieta, A. Martinez

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn