Ngân sách chuyển nhượng của Man Utd không bị ảnh hưởng bởi nợ – Glazer

2653 lượt xem

Joel Glazer đã tham dự một diễn đàn của người hâm mộ Manchester United để giải quyết một số mối quan tâm tại Old Trafford.

Nhà Glazer đã chịu nói chuyện với NHM Man United
Nhà Glazer đã chịu nói chuyện với NHM Man United

Đồng chủ tịch điều hành Manchester United, Joel Glazer khẳng định mức nợ nần ở Old Trafford không ảnh hưởng đến những gã khổng lồ của Premier League trên thị trường chuyển nhượng.

Gia đình Glazer đã bị lên án rất nhiều “Chúng tôi có thể chi tiêu với các câu lạc bộ hàng đầu trên khắp châu Âu, cho dù đó là tiền lương hay phí chuyển nhượng, chúng tôi đã có thể giữ giá vé của mình ở mức thấp, chúng tôi đã không tăng chúng trong hơn 10 năm.

“Chúng tôi có thể trả cổ tức nhưng đó là một tỷ lệ khiêm tốn trong doanh thu từ năm đến sáu trăm triệu bảng Anh của chúng tôi; nó chưa đến ba phần trăm trong số đó.

“Nó chưa bao giờ cản đường chúng tôi theo đuổi cầu thủ hoặc chuyển nhượng trên sân cỏ. Chúng tôi có thể đã bỏ qua các vụ chuyển nhượng đôi khi vì phía bên kia muốn một con số kỳ lạ. Và mặc dù rất dễ dàng để trả nó một lần, nó có kết quả.

“Bạn làm điều đó một lần và người tiếp theo mong đợi điều đó, và sau đó người tiếp theo mong đợi điều đó. Và điều đó cuối cùng là không tốt cho câu lạc bộ. Vì vậy, chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể hoàn thành tất cả những điều này và vẫn còn rất , câu lạc bộ rất thành công và đầu tư, và làm mọi thứ cần thiết cho một câu lạc bộ tầm cỡ của chúng tôi. ”

Glazer nói thêm: “Tôi biết đây rõ ràng là một lĩnh vực khác đã có rất nhiều cuộc thảo luận và tranh luận trong những năm qua. Chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi có một vị trí rất thoải mái khi nói đến điều này. Chúng tôi có nợ, nhưng rất nhiều câu lạc bộ khác có. nợ nữa.

“Chúng tôi trả lãi suất rất thấp, chủ yếu là nợ lãi cố định. Vì vậy, nếu lãi suất tăng thì không ảnh hưởng đến chúng tôi, nhưng chúng tôi đã đạt được tiến bộ trong việc giảm nợ trong vài năm qua.

“Khoản nợ ròng đã giảm đáng kể vài năm trước. Thật không may, đại dịch đã ập đến và chúng tôi đã phải sử dụng rất nhiều tiền mặt dự trữ vì chúng tôi không có bất kỳ người ủng hộ nào trên khán đài, chúng tôi không có doanh thu trong ngày, và điều đó đã ảnh hưởng đến chúng tôi, giống như nó đã ảnh hưởng đến tất cả các câu lạc bộ trên khắp châu Âu. Sự khác biệt là chúng tôi có thể tiếp tục đầu tư. Chúng tôi mạnh mẽ. ”

Sancho và Harry Kane đang là hai mục tiêu mà Man United muốn đưa về trong phiên chợ hè này
Sancho và Harry Kane đang là hai mục tiêu mà Man United muốn đưa về trong phiên chợ hè này

Ông nói thêm: “Chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư vào sân cỏ, điều mà chúng tôi đã làm năm ngoái và chúng tôi có kế hoạch thực hiện nó một cách có ý nghĩa trong năm nay. Vì vậy, chúng tôi cảm thấy rằng chúng tôi đang ở một vị trí tốt.

“Luôn có những con số tiêu đề [về khoản nợ], và sau đó là chi phí thực tế hàng năm và, một lần nữa, nó không bao giờ ảnh hưởng đến khả năng hoạt động trên thị trường chuyển nhượng của chúng tôi hoặc làm bất cứ điều gì khác liên quan đến câu lạc bộ.” kể từ khi tiếp quản United vào năm 2005, với việc Quỷ đỏ gánh khoản nợ khổng lồ kể từ đó, mặc dù những lời chỉ trích đã xảy ra sau khi câu lạc bộ quyết định đăng ký tham dự European Super League vào tháng Tư.

Người hâm mộ United đã tiếp tục kêu gọi tài trợ chuyển nhượng hơn nữa trong bối cảnh câu lạc bộ hạn hán danh hiệu – kể từ năm 2017, trong khi họ không vô địch Premier League kể từ năm 2013, và đầu tư để cải tạo Old Trafford.

Sau khi xếp thứ hai trước người hàng xóm Manchester City vào năm 2020-21, United đã được liên hệ với cặp đôi Jadon Sancho và Erling Haaland của Borussia Dortmund, hậu vệ của Real Madrid, Raphael Varane và ngôi sao của Tottenham, Harry Kane trong số những mục tiêu được đồn đại khác.

Under-fire Glazer đã tham dự diễn đàn người hâm mộ đầu tiên của mình vào đầu tháng 6 và giải quyết một số mối quan tâm, bao gồm các khoản nợ và thanh toán cổ tức.

“Tôi biết đây là một chủ đề mà nhiều người có nhiều quan điểm khác nhau, nhưng khi chúng tôi nhìn nhận mọi thứ và nhìn tổng thể, chúng tôi nghĩ rằng Manchester United là một câu lạc bộ hoạt động rất tốt,” Glazer nói trong trích dẫn phát hành vào thứ Hai.

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn