Tin tức chiều 17/06:  Sergio Ramos nhắm đến câu lạc bộ “giàu” để tìm bến đỗ tiếp theo, Bernardo Silva có thể đếnLa Liga

2237 lượt xem

Những đòi hỏi về tiền lương của Sergio Ramos sau khi rời Real Madrid đang được giới chuyển nhượng quan tâm hơn bao giờ hết.

Ramos sẽ về đâu?

Sau 16 năm, Sergio Ramos chuyển đến từ Real Madrid. Tuy nhiên, cầu thủ 35 tuổi vẫn còn lâu mới tính đến chuyện giải nghệ. Câu lạc bộ tiếp theo của Ramoas sẽ phải đáp ứng kỳ vọng về mức lương cao.

Ramos sẽ về đâu?
Ramos sẽ về đâu?

Theo AS đưa tin, Manchester City đã liên hệ với đại diện của Ramos trong một thời gian và các nhà vô địch Premier League sẽ có thể giải quyết yêu cầu lương hàng năm 12 triệu euro được báo cáo của cầu thủ người Tây Ban Nha.

Paris Saint-Germain cũng có thể chuyển hướng sang Ramos sau khi không tìm được người thay thế thích hợp cho Thiago Silva ở vị trí trung vệ.

Tin tức khác

– Người đại diện của Bernardo Silva đã có các cuộc đàm phán với Barcelona và Atletico Madrid về việc chuyển đến LaLiga cho cầu thủ của Manchester City, Daily Mail cho biết.

– Juventus dẫn đầu cuộc đua giành ngôi sao Euro 2020, Manuel Locatelli, Fabrizio Romano báo cáo, với Sassuolo đang tìm kiếm mức phí khoảng 40 triệu euro (34 triệu bảng).

– Emerson Palmieri của Chelsea là mục tiêu hàng đầu của Napoli trong kỳ chuyển nhượng này, Gazzetta dello Sport đưa tin, The Blues đang tìm kiếm khoản phí 15 triệu euro (13 triệu bảng).

– Everton phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Inter trong việc theo đuổi hậu vệ của PSV Eindhoven và tuyển thủ Hà Lan Denzel Dumfries, theo Voetbal International.

– Ngôi sao của Milan, Gianluigi Donnarumma sẽ gia nhập PSG theo hợp đồng có thời hạn 5 năm, Romano cho biết thêm rằng thủ thành 22 tuổi dự kiến ​​sẽ trải qua đợt điều trị y tế vào thứ Hai tại Florence.

– Brighton đã đồng ý mức phí 25 triệu bảng với Stuttgart cho tiền đạo Nicolas Gonzalez, tờ Guardian đưa tin, trong khi Sky Sports cho biết Seagulls từ chối đề nghị 40 triệu bảng của Arsenal cho tuyển thủ Anh Ben White.

– Arsenal cũng đang theo đuổi cầu thủ chạy cánh Jesus Corona của Porto cùng với Sevilla và Fiorentina, theo Daily Mail.

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn