Tin chuyển nhượng chiều 21/06: Man Utd đề nghị hợp đồng để Pogba trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất Premier League

2405 lượt xem

Paul Pogba sẽ trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất Premier League nếu anh đồng ý với lời đề nghị hợp đồng được báo cáo của Manchester United.

Tương lai của Paul Pogba tại Manchester United đã không chắc chắn trong 12 tháng qua. Nhưng Quỷ đỏ được hiểu là rất giữ lại cầu tuyển thủ Pháp. Pogba đang bước vào 12 tháng cuối cùng của hợp đồng với United.

Pogba sẽ ở lại Man United

Manchester United đang sẵn sàng một lời đề nghị hợp đồng mới giật gân để biến Paul Pogba trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất Premier League, tờ The Sun đưa tin.

Nếu ở lại MU, Pogba sẽ nhận lương cao nhất Ngoại Hạng Anh
Nếu ở lại MU, Pogba sẽ nhận lương cao nhất Ngoại Hạng Anh

Pogba đã được liên hệ với việc chuyển khỏi United trong thời gian gần đây, và Juventus được đồn đại sẽ quan tâm.

Quỷ đỏ đã sẵn sàng để ngăn chặn sự quan tâm đó bằng một hợp đồng mới trị giá 104 triệu, đưa ra mức lương 400.000 một tuần cho anh trong 5 năm tới.

Tin tức khác

– Calciomercato tuyên bố rằng tân huấn luyện viên trưởng của Roma, Jose Mourinho muốn đưa Sergio Ramos về câu lạc bộ sau khi rời Real Madrid.

– Paris Saint-Germain đã liên hệ với Real Madrid để thảo luận về việc chuyển nhượng Raphael Varane, người đã được liên kết với Manchester United, báo cáo Foot Mercato.

– Barcelona đang quan tâm đến hậu vệ cánh người Đức Robin Gosens, khi đội bóng xứ Catalan liên hệ với câu lạc bộ Ý Atalanta của anh ấy theo Sport1.

– Talksport tuyên bố rằng Borussia Dortmund sẽ chấp nhận mức định giá 77 triệu bảng (58 triệu euro) của họ đối với Jadon Sancho, khi Manchester United là vòng tròn của cầu thủ chạy cánh người Anh.

– Arsenal đã liên hệ với Eintracht Frankfurt để thảo luận về thương vụ chiêu mộ tiền đạo Andre Silva, với mức phí khoảng 34 triệu bảng (25,5 triệu euro) theo Express.

– Arsenal cũng đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký tuyển thủ Argentina, Guido Rodriguez của Real Betis, báo Marca đưa tin.

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn