Chuyên gia chọn kèo Slovakia vs Tây Ban Nha: Bất ngờ Mark Lawrenson

2661 lượt xem

So với 13 chuyên gia khác, chuyên gia Mark Lawrenson bất ngờ dự đoán Tây Ban Nha thất thủ 0-2 trước Slovakia trong lượt trận diễn ra vào lúc 23h00 ngày 23/6 theo giờ Việt Nam.

Mark Lawrenson không tin vào Tây Ban Nha
Mark Lawrenson không tin vào Tây Ban Nha

Cho đến lúc này đoàn quân HLV Luis Enrique đang gây thất vọng rất lớn khi chưa biết đến mùi chiến thắng tại Euro 2021 khi chỉ có 2 trận hòa và chưa chắc suất đi tiếp ở bảng E.

Với 2 điểm sau 2 trận hòa Thụy Điển và Ba Lan, hiệu số 1/1, Tây Ban Nha chỉ có con đường thắng Slovakia đang hơn họ 1 điểm, để chiếm lấy một suất vào vòng 16 đội.

Về phía đối thủ của Tây Ban Nha, đội tuyển Slovakia chỉ cần 1 điểm thì sẽ chắc suất đi tiếp. Theo tính toán mà 8bongtv đưa ra, cục diện bảng E hiện tại vẫn rất căng thẳng với việc Slovakia vẫn có thể kết thúc ở vị trí dẫn đầu, hoặc ngược lại: chót bảng.

Chuyên gia nổi tiếng Mark Lawrenson bày tỏ sự lo ngại cho Tây Ban Nha khi gặp khó khâu ghi bàn, trong lúc thời gian kiểm soát bóng thì vượt trội. Chính xác hơn, đội bóng của Enrique tạo ra được cơ hội nhưng sau đó thì… lại bở lỡ vô cùng đáng tiếc.

Và dự đoán của chuyên gia này gây bất ngờ: Slovakia 2-0 Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, với 14 chuyên gia khác tham gia cược trận đấu, ngoại trừ 1 người nghĩ Slovakia hòa 1-1 Tây Ban Nha thì 13 người còn lại đi ngược lại dự đoán của Mark Lawrenson. Họ chọn tin tưởng vào đội bóng xứ đấu bò,với các tỷ số lần lượt được lựa chọn: 1-0 (4), 2-0 (7) và 2-1 (2).

Dù vậy, phải nói thêm rằng Mark Lawrenson đang là người có số điểm thấp nhất trong số các chuyên gia tham gia dự đoán: 160 điểm so với người dẫn đầu là 350 điểm!

Đội hình dự kiến:

Slovakia: Dubravka; Pekarik, Skriniar, Satka, Hubocan; Kucka, Hromada; Haraslin, Hamsik, Mak; Duda

Tây Ban Nha: Simon; Llorente, P.Torres, Laporte, Alba; Busquets, Koke, Pedri; Moreno, Morata, Olmo

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn