Kết quả Copa America 2021 Bolivia 0-2 Uruguay: Thắng lợi đầu tay

1107 lượt xem

Pha phản lưới nhà của Carlos Lampe và pha lập công muộn của Edinson Cavani đã giúp Uruguay giành chiến thắng đầu tiên ở bảng A Copa America tại Cuiaba diễn ra vào sáng nay.

Một thắng lợi rất quan trọng của Uruguay
Một thắng lợi rất quan trọng của Uruguay

Edinson Cavani đã được nhắm đến khi Uruguay giành được vị trí trong vòng loại trực tiếp của Copa America với chiến thắng 2-0 trước Bolivia tại Arena Pantanal.

Sau khi để thua trận mở màn trước Argentina, đoàn quân của Oscar Tabarez đã hòa 1-1 với Chile ở lượt trận thứ hai để hít thở một chút sức sống trong chiến dịch của họ, và chiến thắng đầu tiên ở bảng A là đủ để giành một vị trí trong vòng tám cuối cùng.

Họ phần lớn gặp khó khăn trong hiệp một trước đội bóng của Cesar Farias, nhưng đã vượt lên dẫn trước với tỷ số 1-0 do phản lưới nhà thiếu may mắn của thủ môn Carlos Lampe của Bolivia.

La Celeste thống trị hiệp hai và ghi bàn thứ hai xứng đáng ở phút thứ hai nhờ công của Cavani, người trước đó đã bỏ lỡ một loạt cơ hội vinh quang.

Bolivia đã tự mình giữ vững bàn thắng trong giai đoạn mở màn, và Uruguay đã giảm chỉ còn hơn một nửa cơ hội trong 20 phút đầu tiên.

Cavani có một cơ hội vàng để khai thông thế bế tắc giữa hiệp một, nhưng tiền đạo của Manchester United đã bị Lampe cản phá sau khi cố gắng đưa bóng ra khỏi chân.

Uruguay đã vượt lên dẫn trước năm phút trước khoảng thời gian trong một tình huống ngẫu nhiên, quả tạt tầm thấp của Luis Suarez đã chuyển hướng vào lưới của chính anh ấy bởi Lampe sau khi nỗ lực phá bóng của Jairo Quinteros đã lao vào anh ta.

Cavani đã nã đạn thẳng vào Lampe ngay sau khoảng thời gian có vẻ dễ dàng ghi bàn hơn, trong khi ở đầu kia, Fernando Muslera lại nghiêng mình trước một pha tấn công mạnh mẽ của Ramiro Vaca.

Lampe đã hai lần từ chối Suarez trước khi hết giờ – lần đầu tiên chứng kiến ​​anh ta cản phá cú vô-lê táo bạo ở cự ly 40 yard của tiền đạo Atletico Madrid – trước khi thủ môn Bolivia cản phá cú đánh bóng quyết liệt của Rodrigo Bentancur.

Cầu thủ vào sân thay người Facundo Torres đã bỏ lỡ một cơ hội đáng tiếc ở cột dọc, nhưng cầu thủ 21 tuổi này đã sửa đổi bằng một quả tạt tầm thấp tuyệt vời được Cavani tung ra từ cự ly 12m để giành trọn ba điểm.

Uruguay thực sự đáng lẽ phải ghi bàn thứ ba vào phút bù giờ, nhưng Maxi Gomez lại đi chệch cột dọc trong gang tấc một cách khó hiểu.

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn