Tin chuyển nhượng chiều 25/06: Madrid hy vọng ký hợp đồng với Mbappe sau Euro 2020

2421 lượt xem

Mbappe hết hợp đồng vào cuối mùa giải tới và vẫn chưa tái ký hợp đồng ở Paris. Kylian Mbappe từ lâu đã được liên hệ với một bom tấn chuyển đến Real Madrid. Madrid được cho là đang chuẩn bị các bước tiếp theo trong nỗ lực chiêu mộ tuyển thủ Pháp.

Real quyết đem Mbappe về

Real Madrid đang hy vọng ký hợp đồng với ngôi sao Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain sau Euro 2020, theo trang nhất của Marca hôm thứ Sáu.

Real quyết đem Mbappe về
Real quyết đem Mbappe về

Tờ Marca đưa tin chi tiết về thời gian biểu của Madrid để trao đổi với Mbappe từ PSG trong báo cáo, với việc Los Blancos tập trung vào vụ chuyển nhượng sau giải vô địch châu Âu.

Tin tức khác

– Tương lai của Cristiano Ronaldo vẫn chưa được quyết định và nó đang cản trở kế hoạch của Juventus trên thị trường chuyển nhượng, theo Tuttosport và Corriere dello Sport. Ronaldo đã được liên hệ với PSG và Manchester United khi tiền vệ Manuel Locatelli của Juve để mắt tới Sassuolo.

– The Sun khẳng định người đại diện của Jack Grealish kỳ vọng đội trưởng của Aston Villa sẽ gia nhập nhà vô địch Premier League Manchester City. Tuyển thủ Anh trước đây đã được liên kết với United, người được cho là đang hoàn tất thỏa thuận ký hợp đồng với Jadon Sancho của Borussia Dortmund.

– Arsenal sắp đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Ben White của Brighton and Hove Albion, báo Goal đưa tin. Brighton đang yêu cầu khoảng 50 triệu bảng cho tuyển thủ Anh, người cũng được cho là đã thu hút sự quan tâm từ United và Liverpool.

– Tiền vệ Mikkel Damsgaard của Sampdoria được Barcelona, ​​Milan và Tottenham muốn có, Marca và Sport cho biết.

– Milan và Inter đều đang muốn ký hợp đồng với thủ môn Neto của Barca, theo Sport. Neto đã đóng vai trò là phương án dự phòng cho Marc-Andre ter Stegen.

– Tuttosport đưa tin Inter đã mở cuộc đàm phán với Sassuolo để có Giacomo Raspadori, trong khi nhà ĐKVĐ Serie A cũng quan tâm đến Manuel Lazzari của Lazio.

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn