Tin tức chiều 27/06: Liverpool thực hiện động thái táo bạo cho Mbappe của PSG

1251 lượt xem

Liverpool đang để mắt tới Kylian Mbappe khi họ lên kế hoạch cho tương lai lâu dài mà không có Mohamed Salah và Sadio Mane.

Liverpool tính gây “sốc” với Mbappe?
Liverpool tính gây “sốc” với Mbappe?

Kylian Mbappe có thể hiểu là có một danh sách dài những người ngưỡng mộ khi những đồn đoán xoay quanh tương lai Paris Saint-Germain của anh ấy.

Hợp đồng của cầu thủ 22 tuổi với PSG sẽ hết hạn vào năm 2022 và Mbappe trước đó đã bóng gió về mong muốn được chuyển đi.

Anh đã được liên kết rất nhiều với Real Madrid nhưng một trong những câu lạc bộ lớn nhất ở Anh được cho là đã để mắt đến tuyển thủ Pháp.

Liverpool tính gây “sốc” với Mbappe

Theo tờ Marca, Liverpool đã bước vào cuộc đua giành chữ ký tiền đạo Kylian Mbappe của PSG.

Tờ Marca đưa tin, Quỷ đỏ đã hỏi PSG về khả năng sẵn sàng của Mbappe.

Động thái táo bạo được đưa ra khi Liverpool lên kế hoạch cho tương lai lâu dài với Mohamed Salah và Sadio Mane.

Tin tức khác

– Eduardo Camavinga, 18 tuổi của Rennes đã lọt vào tầm ngắm của Manchester United, tờ The Mail khẳng định. Camavinga đã lọt vào mắt xanh của một số câu lạc bộ hàng đầu.

– Manchester City đang săn đón hậu vệ Reece James của Chelsea, với tờ The Athletic đưa tin anh nằm trong “danh sách mong muốn” của họ.

– Tottenham đang tìm kiếm hậu vệ người Nhật Bản Takehiro Tomiyasu của Bologna, theo The Sun. Người ta hiểu rằng thỏa thuận trị giá 15 triệu bảng (17,5 triệu euro).

– Với việc Jadon Sancho chuẩn bị rời Borussia Dortmund để đến Manchester United, câu lạc bộ Đức đang nhắm đến Donyell Malen của PSV Eindhoven, tờ The Mirror khẳng định.

– Tờ Sport cho rằng AC Milan đã gần đạt được thỏa thuận hợp đồng cho mượn với Junior Firpo của Barcelona.

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn