Tin tức chiều 29/06: Sergio Ramos cân nhắc các cuộc tiếp cận của Man City, PSG và Bayern

2251 lượt xem

Cầu thủ tự do Sergio Ramos được cho là đang xem xét các hợp đồng từ Manchester City, Paris Saint-Germain và Bayern Munich.

Hợp đồng với Real Madrid của Sergio Ramos sẽ chính thức hết hạn vào ngày 30/6. Hậu vệ 35 tuổi gắn bó với Los Blancos từ năm 2005. Và có vẻ như không thiếu những “ông lớn” đang xếp hàng để có được chữ ký của Ramos.

Ramos chuẩn bị quyết định tương lai

Các ứng viên nặng ký của châu Âu như Manchester City, Paris Saint-Germain và Bayern Munich đều đã tiếp cận Sergio Ramos về một động thái tiềm năng, ESPN đưa tin.

Ramos chuẩn bị quyết định tương lai
Ramos chuẩn bị quyết định tương lai

Ramos, người sẽ rời Madrid với tư cách là cầu thủ tự do trong mùa giải này, được cho là đang đánh giá sự quan tâm.

Sự cân nhắc của gia đình là một phần quan trọng trong việc đưa ra quyết định của Ramos, trong khi người ta tuyên bố rằng Man City có thể đề nghị hợp đồng hai năm với anh ấy.

Tin tức khác

– Câu lạc bộ mới của Jose Mourinho là Roma đang chuẩn bị ký hợp đồng với thủ môn người Bồ Đào Nha Rui Patricio của Wolves, Sky Sports đưa tin.

– Mục tiêu của Arsenal, Aaron Ramsey đã chọn ở lại Juventus sau khi bổ nhiệm Massimiliano Allegri, tờ The Sun khẳng định.

– Viễn cảnh người Uruguay Martin Satriano đang thu hút sự chú ý từ các câu lạc bộ Premier League là Arsenal, Everton và Tottenham, tờ Daily Mail khẳng định. Satriano hiện đang có mặt trên sách của Inter.

– Tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ Merih Demiral muốn rời Juventus nhưng câu lạc bộ Serie A đã đưa ra mức giá yêu cầu 40 triệu euro (34 triệu bảng), theo Calciomercato.

– Chelsea sắp đạt được hợp đồng cho mượn Billy Gilmour với Norwich City, theo báo cáo của Sky Sports.

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn