Đội trưởng Fernandinho ký hợp đồng mới với Man City

2669 lượt xem

Fernandinho sẽ ở lại Manchester City sau khi ký hợp đồng mới có thời hạn một năm với nhà vô địch Premier League.

Fernandinho được Man City thưởng bằng bản hợp đồng có thời hạn 1 năm
Fernandinho được Man City thưởng bằng bản hợp đồng có thời hạn 1 năm

Hợp đồng trước đó của tiền vệ người Brazil sẽ hết hạn vào tuần này, nhưng cầu thủ 36 tuổi đã quyết định gia hạn ở lại với Man City đến mùa giải thứ chín.

Tiền vệ người Brazil đã giành được 12 danh hiệu, bao gồm 4 chức vô địch Premier League và 6 cúp EFL kỷ lục, trong suốt thời gian thi đấu cho câu lạc bộ và anh ấy đã để mắt đến nhiều danh hiệu hơn trong giai đoạn hoàng hôn của sự nghiệp.

Anh nói: “Trong đầu và suy nghĩ của tôi, công việc vẫn chưa xong.

“Và đó là lý do tại sao tôi quyết định ở lại đây thêm một năm và cố gắng giúp đội bóng và câu lạc bộ đạt được những mục tiêu mà họ đang tìm kiếm. Theo quan điểm của tôi, chúng tôi có thể làm được điều đó, vẫn còn nhiều chỗ để cải thiện và đạt được những mục tiêu đó. Và rõ ràng, đối với tôi và gia đình, tôi rất vui khi được ở lại Manchester thêm một năm nữa.

“Nếu tôi có thể tiếp tục làm theo cách tương tự, dẫn dắt họ trong sân, ngoài sân, để giúp họ tiến bộ và tốt hơn cũng như thể hiện tốt hơn trong các trận đấu, tôi sẽ là người hạnh phúc nhất ở đó.”

Fernandinho chỉ đá chính 22 trận trên mọi đấu trường cho đội bóng của Pep Guardiola trong chiến dịch 2020-21 khi họ giành được cú đúp Premier League và EFL Cup, trước khi chịu thất bại đau lòng ở chung kết Champions League trước Chelsea.

Giám đốc kĩ thuật của Man City, Txiki Begiristain nói rằng cựu binh, được ký hợp đồng từ Shakhtar Donetsk vào năm 2013, đã là một người phục vụ tuyệt vời cho câu lạc bộ và có thể đóng một vai trò quan trọng trong và ngoài sân cỏ trong mùa giải tới.

Begiristain nói: “Đóng góp của Fernandinho cho Manchester City là không thể quá lời. “Anh ấy là một cầu thủ xuất sắc – một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở vị trí của anh ấy – và là một nhà chuyên môn mẫu mực.

“Kể từ khi anh ấy đến vào năm 2013, thái độ và sự nhất quán của anh ấy đã rất đặc biệt, và anh ấy đã phát triển thành một trong những cầu thủ có ảnh hưởng nhất của chúng tôi.

“Anh ấy là đội trưởng của chúng tôi, thủ lĩnh của chúng tôi và đó là vị trí mà anh ấy đã hoàn thành xuất sắc. Có rất nhiều cầu thủ trẻ tài năng trong đội hình của chúng tôi và do đó, điều quan trọng là chúng tôi phải có một người với kiến ​​thức và kinh nghiệm của Fernandinho.”

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn