Man Utd ký hợp đồng với thủ môn Tom Heaton

2833 lượt xem

Tom Heaton bắt đầu sự nghiệp của mình trong hàng ngũ trẻ của Manchester United và sẽ trở lại Old Trafford để làm vỏ bọc cho David de Gea và Dean Henderson.

Man Utd ký hợp đồng với thủ môn Tom Heaton
Man Utd ký hợp đồng với thủ môn Tom Heaton

Thủ môn người Anh, Tom Heaton đã gia nhập Manchester United theo hợp đồng có thời hạn hai năm.

Cầu thủ 35 tuổi bắt đầu sự nghiệp của mình tại Old Trafford, tốt nghiệp qua các cấp độ trẻ và dành 13 năm cho các cập đội trẻ của câu lạc bộ.

Heaton đã không ra sân ở đội một và bắt đầu cho một số hợp đồng cho mượn trước khi gia nhập Cardiff City vào năm 2010.

Anh đến Burnley thông qua Bristol City, với sự nghiệp của anh ấy cất cánh dưới thời Sean Dyche. Heaton đã chơi 188 trận tại giải đấu cho Clarets và giành được tất cả các lần khoác áo đội tuyển Anh khi ở Turf Moor.

Chấn thương vai nghiêm trọng đã khiến anh mất vị trí cho câu lạc bộ và quốc gia vào tay Nick Pope, trong khi “lời nguyền” chấn thương của Heaton lại xảy ra giữa mùa giải đầu tiên tại Villa vào năm 2019-20 khi anh bị tổn thương dây chằng chéo trước.

“Đối với tôi khi có cơ hội trở lại sau 13 năm tuyệt vời ở đây khi còn là một đứa trẻ, đó là một cảm giác tuyệt vời và tôi thực sự rất hào hứng khi bắt đầu.

“Tôi chỉ coi đó là một cơ hội tuyệt vời vì tôi vẫn cảm thấy mình có rất nhiều thứ để cho và tôi đã nhận được một chút lợi ích của mình.

“Tôi đang mong chờ được chạm đất để chạy. Tôi cảm thấy có phong độ tuyệt vời và tôi mong muốn được ra sân để cạnh tranh với các thủ môn khác. “

Heaton có khả năng sẽ bắt đầu mùa giải với tư cách là sự lựa chọn thứ ba, với David de Gea và Dean Henderson cạnh tranh cho vị trí số một dưới thời Ole Gunnar Solskjaer sau sự ra đi của Sergio Romero.

Trong số các thủ môn đã chơi 100 trận trở lên ở Premier League kể từ đầu mùa giải 2013-14, Heaton có tỷ lệ cứu thua tốt thứ bảy với 70,7. De Gea đứng thứ năm trong danh sách (71,6%), đứng đầu là Pope (73,9%).

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn