Copa America 2021: Thông tin trước trận Argentina vs Ecuador

2263 lượt xem

Với phong độ chói sáng, siêu sao Lionel Messi hướng đến một chiến thắng trước Ecuador để giành quyền tiến vào bán kết Copa America 2021.

Nhận định Argentina vs Ecuador

Argentina quyết tâm tránh để Ecuador có 16 lần ăn mừng ngọt ngào sau trận tứ kết hôm thứ Bảy, họ chưa từng thua trong 15 lần đụng độ La Trì ở Copa America trước đó.

Hậu vệ giàu kinh nghiệm Nicolas Otamendi cho biết Argentina sẽ tìm cách cung cấp nền tảng cho những ngôi sao tấn công của họ, bao gồm Lionel Messi và Lautaro Martinez, bằng cách giữ chặt chẽ ở phía sau trước người Ecuador.

Trong khi Argentina đứng đầu bảng của họ, giành được ba chiến thắng và một trận hòa từ bốn trận đấu, thì Ecuador đã vượt qua với ba trận hòa và một thất bại trước đội có Brazil.

Đó là trận hòa 1-1 với một Brazil dưới sức mạnh ở Goiania vào Chủ nhật đã đưa Ecuador vào vòng loại trực tiếp, và đó sẽ là một cú sốc lớn nếu họ đánh bại Argentina.

Argentina đang mong muốn hướng đến cúp vô địch Copa America 2021
Argentina đang mong muốn hướng đến cúp vô địch Copa America 2021

Tuy nhiên, cuộc đụng độ 8 trận gần nhất cũng diễn ra ở Goiania, tại Estadio Olimpico Pedro Ludovico, nơi Ecuador đã thuần hóa Selecao.

Otamendi, cựu ngôi sao của Manchester City hiện đang chơi bóng cho câu lạc bộ cho Benfica, cho biết: “Sự vững chắc trong phòng ngự giúp bạn tấn công tốt hơn. Với tiềm năng tấn công mà chúng tôi có, điều quan trọng là phải đảm bảo an toàn để họ có thể tấn công bình tĩnh”.

“Chúng tôi phải cố gắng có trật tự phòng ngự để tận dụng tiềm năng mà chúng tôi có từ hàng tiền vệ.”

Otamendi nói thêm: “Chiếc áo này đòi hỏi sự cam kết và chiến thắng trong các giải đấu. Bạn luôn muốn ghi dấu ấn với đất nước của mình. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để tiến bộ.”

Argentina vô địch Copa America lần cuối vào năm 1993 và huấn luyện viên trưởng Lionel Scaloni đã nói trong một cuộc họp báo rằng cầu thủ kiến ​​thiết Giovani Lo Celso sẽ bắt đầu trận đấu vào thứ Bảy.

“Ecuador là đối thủ có độ khó tối đa”, Scaloni nói thêm. “Chúng tôi phải tôn trọng họ và bước ra sân với sự khiêm tốn hoàn toàn. Đó sẽ là một trận đấu rất khó khăn.”

Tiền vệ Jhegson Mendez của Ecuador thi đấu xuất sắc trước Brazil, với tỷ lệ cầm bóng cao (10 lần) và đánh chặn (3), trong khi tìm thấy người đàn anh của anh ấy với 48 trong số 50 đường chuyền, tỷ lệ thành công 96%.

Nó sẽ mất một cái gì đó tương tự như cố gắng bóp nghẹt Argentina, và Mendez nói vào thứ Sáu: “Mỗi trận đấu đều khác nhau, mỗi đội có cách tiếp cận riêng. Chúng tôi có của chúng tôi và chúng tôi sẽ cố gắng ở hàng tiền vệ để kiểm soát càng nhiều trận đấu càng tốt. chúng ta có nhiều cơ hội hơn và tập trung 100% để giảm thiểu sai sót. ”

Cầu thủ đáng chú ý

Argentina – Lionel Messi

Giữa những ồn ào dường như bất tận về việc khi nào hay liệu anh ấy sẽ ký hợp đồng mới với Barcelona, ​​Messi đang cố gắng tập trung vào việc mang về một danh hiệu lớn cho đất nước của anh ấy. M10 đã giành được huy chương vàng Olympic với Argentina vào năm 2008 nhưng đó giống như một sự trở lại ít ỏi cho những đóng góp của anh ấy cho La Albiceleste.

Messi đã ghi được 75 bàn thắng và 148 lần ra sân khi anh ghi hai bàn trong trận chung kết vòng bảng với Bolivia. Rõ ràng Messi người mà Ecuador sẽ sợ nhất.

Ecuador – Jhegson Mendez

Enner Valencia và Angel Mena đã xuất sắc đi tiếp trước Brazil, nhưng hy vọng của Ecuador cho cuộc đụng độ với một Argentina đầy sức mạnh có thể phụ thuộc vào cách họ quản lý trận đấu.

Nếu Mendez và các đồng nghiệp ở tuyến giữa có thể thể hiện kỷ luật, giữ được phong độ và bảo vệ hàng thủ, họ sẽ làm rất tốt. Nhưng đó sẽ là điều bắt buộc nếu họ muốn bằng cách nào đó có được một chiến thắng.

Những thông tin khác

– Argentina chưa từng thua Ecuador tại Copa America trong 15 trận (W10 D5). Người Argentina đã ghi bàn trong 13 trong số 15 trận đấu đó. Tuy nhiên, đây sẽ là lần gặp nhau đầu tiên giữa các đội ở vòng loại trực tiếp của cuộc thi.

– Argentina đã giữ 3 trận sạch lưới trong 5 trận đấu gần đây nhất với Ecuador tại Copa America (W3 D2). Trong giai đoạn này, Argentina đã ghi được 12 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 2 bàn.

– Ecuador chỉ thua 1/5 trận gần nhất tại Copa America, trong đó có trận hòa với đội khách Nhật Bản tại giải đấu năm 2019. Tuy nhiên, họ không thắng trong năm trận đấu này, với bốn trận hòa và một thất bại.

– Argentina là đội duy nhất sút phạt trực tiếp ở vòng bảng Copa America 2021. Messi đã ghi bàn thắng này vào lưới Chile ở đầu giải.

– Messi là cầu thủ có số lần rê bóng nhiều nhất (22) ở vòng bảng.

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn