Tin tức chiều 04/07: Real Madrid muốn Van de Beek như một phần của thương vụ Varane

2259 lượt xem

Donny van de Beek có thể được sử dụng như một con tốt để Manchester United ký hợp đồng với mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu Raphael Varane từ Real Madrid.

Real Madrid muốn Van de Beek như một phần của thương vụ Varane
Real Madrid muốn Van de Beek như một phần của thương vụ Varane

Van de Beek sẽ đến Real Madrid

Donny van de Beek chuyển đến Manchester United trị giá 35 triệu bảng (40 triệu euro) từ Ajax.

Tuyển thủ Hà Lan chỉ ghi bàn một lần trong 19 lần ra sân ở giải đấu 2020-21.

Anh chỉ có bốn lần bắt đầu Premier League và, nếu các báo cáo được tin rằng, có thể được sử dụng như một con tốt trong hoạt động chuyển nhượng của United.

Real Madrid muốn United loại Donny van de Beek như một phần của thỏa thuận mua Raphael Varane, tờ The Sun khẳng định.

Quỷ đỏ đã theo đuổi hậu vệ người Pháp trong mùa giải này và Los Blancos mở cửa cho một sự chuyển đổi có thể bao gồm tiền vệ Van de Beek gia nhập Madrid theo dạng cho mượn kéo dài một mùa giải.

Madrid được cho là đã yêu cầu 50 triệu euro (42,9 triệu đô la) cho Varane, sau khi hai câu lạc bộ tổ chức các cuộc đàm phán ban đầu. Cầu thủ 28 tuổi còn 12 tháng trong hợp đồng hiện tại.

Tin tức khác

– Liverpool quan tâm tiền vệ Saul Niguez của Atletico Madrid theo La Razon. Cầu thủ 26 tuổi người Tây Ban Nha được cho là rất muốn chuyển đến Premier League.

– Quỷ đỏ cũng đã xem xét việc ký hợp đồng với Renato Sanches của Lille, Onze Mondial đưa tin. Tiền vệ này được cho là cũng có những người hâm mộ ở Arsenal.

– Tờ The Star đưa tin Arsenal đang cân nhắc chiêu mộ thủ thành Sam Johnstone của West Brom nếu họ thất bại trong việc chiêu mộ Aaron Ramsdale của Sheffield United.

– Corriere dello Sport khẳng định Milan đang quan tâm đến tiền vệ Hakim Ziyech của Chelsea, người mà họ tin rằng có thể đạt được nhiều hơn mục tiêu được báo cáo là James Rodriguez.

– Sau khi ghi 4 bàn tại Euro 2020, tiền đạo Patrik Schick của Leverkusen đã thu hút sự quan tâm từ Milan, theo Tuttomercatoweb.

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn